Valentine 2017: Những điểm hẹn hò lãng mạn nhất tại Tp. Hồ Chí Minh

21:32' - 09/02/2017
BNEWS Nếu còn băn khoăn chưa biết chơi trong ngày Valentine, bạn hãy tham khảo một số điểm hẹn hò lãng mạn nhất tại Tp. Hồ Chí Minh dưới đây.

Valentine là ngày tràn ngập những món quà được tỉ mẩn gói trong chiếc hộp xinh xinh, những lời chúc mừng khiến tim ai xao xuyến và những yêu thương ngọt ngào mà các cặp đôi trao tặng đến nhau. Bên cạnh đó, những địa điểm đi chơi trong ngày Valentine năm nay cũng sẽ là cơ hội tốt để các bạn có thể bên nhau cùng nhau đi chơi và có được những phút giây hạnh phúc thật sự.
Nếu bạn còn băn khoăn chưa biết đi chơi đâu tại Tp. Hồ Chí Minh trong ngày Valentine 14/2, bạn hãy tham khảo một số điểm hẹn hò lãng mạn nhất tại Tp. Hồ Chí Minh dưới đây.

Cầu Ánh sao quận 7

Được ví như Singapore ngay giữa lòng Sài Gòn, khu đô thị Phú Mỹ Hưng là nơi thu hút khá nhiều các bạn trẻ. Đến nơi đây, từng con đường ngõ ngách chỗ nào cũng có sự hấp dẫn riêng của nó.

Cầu Ánh sao quận 7. Ảnh: YuMe

Nhưng đặc biệt nhất là Hồ Bán Nguyệt mênh mông sóng nước được nối bởi cây cầu Ánh sao lung linh sắc màu. Chiếc cầu với ánh sáng bảy màu liên tục cho ta cảm giác như lạc vào dải ngân hà vô tận.

Cầu Ánh sao quận 7. Ảnh: ABAY

Dưới ánh đèn chiếu sáng, phía dưới là mặt nước êm đềm trôi vô cùng lãng mạn, khung cảnh này đúng là thiên đường tình yêu ở hạ giới.

Tòa nhà hình tháp Bitexco

Bitexco có thể nói là nơi hẹn hò vô cùng lý tưởng của các cặp đôi trong ngày lễ tình nhân. Nơi đây, bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố rực sáng từ trên cao xuống, vừa nhâm nhi ly cà phê nóng vừa hạnh phúc tay trong tay bên nhau. Tầng 49 của Bitexco là nơi ngắm Sài thành rõ nhất, hoành tráng nhất.

Tòa nhà hình tháp Bitexco. Ảnh: Bitexco Financial Tower

Hai bạn có thể ngồi dưới ánh nến tận hưởng một bản Ballad ngọt ngào, nhìn vào khoảng không rộng lớn phía dưới và đắm chìm trong tình yêu thăng hoa. Trên tòa nhà Bitexco, cả Sài Gòn như thu bé lại chỉ bằng một ô cửa sổ. Thật thú vị phải không!

Công viên thỏ trắng quận 10

Nằm ngay cạnh khu công viên Lê Thị Riêng, công viên Thỏ Trắng sẽ là một lựa chọn đầy thú vị cho các cặp đôi ưa thích sự vui vẻ, nhộn nhịp.

Công viên thỏ trắng quận 10. Ảnh: dichoi.com.vn

Bạn nào đã từng mê mẩn bộ phim nấc thang lên thiên đường chắc hẳn biết đến cảnh quay lãng mạn khi cặp đôi chính cùng đi ngựa vòng ở công viên. Thỏ Trắng cũng là một công viên hấp dẫn không kém gì các công viên ở Hàn Quốc.

Công viên thỏ trắng quận 10. Ảnh: dichoi.com.vn

Ở đây, được lắp đặt hệ thống đèn lung linh, thường xuyên có ca nhạc và rạp chiếu phim 4D, xung quanh công viên có rất nhiều quán ngon và các trò chơi thú vị sẽ mang lại cho các cặp đôi một trải nghiệm tuyệt vời trong ngày Valentine năm nay. 

Công viên Tân Phú, quận 1

Công viên Tân Phú, quận 1. Ảnh: Blogdulich

Với không gian tràn đầy ánh sáng đủ sắc màu lung linh hư ảo, công viên Tân Phú là điểm đến thơ mộng cho các cặp đôi trong ngày lễ tình yêu. Hệ thống đèn led hiện đại được bố trí thành nhiều hình khối, màu sắc được trang trí theo màu chủ đạo của 4 mùa sẽ làm mê lòng người ngắm nhìn.

Công viên Tân Phú, quận 1. Ảnh: Toplist

Công viên 30/04, quận 1

Công viên 30/04, quận 1. Ảnh: Toplist

Ở một không gian thoáng đãng, yên bình hai bên hàng cây xanh rợp bóng công viên 30/04 nhất định sẽ là nơi hẹn hò lý tưởng trong mùa Valentine này. Đến nơi đây các bạn có thể siết tay nhau tản bộ trên những con đường hoặc có thể ngồi bên nhau ngắm phố mùa xuân. Gần khu công viên cũng có rất nhiều khu trung tâm mua sắm, vui chơi, giải trí mà hai bạn có thể ghé đến tham quan.

Nhà ga 3A - Tôn Đức Thắng

Nhà ga 3A là một nơi vui chơi đầy tính sáng tạo và nghệ thuật rất phù hợp với các bạn trẻ. Đây là những ngôi nhà cũ được xây dựng từ thế kỉ 19 theo thiết kế Pháp.

Nhà ga 3A - Tôn Đức Thắng. Ảnh: Ảnh Đẹp Sài Gòn

Nét cũ kĩ, hoài cổ với không gian thoáng đãng vô cùng nghệ thuật nơi đây tập trung một tổ hợp giải trí gồm cửa hàng quần áo, phòng tranh, cà phê, studio, kho hàng từ thiện... chắc chắn sẽ rất tiện lợi và thú vị cho cuộc hẹn hò đầy lãng mạn trong ngày Valentine.

Nhà ga 3A - Tôn Đức Thắng. Ảnh: Adventurefaktory

Với cảm hứng từ những khu nghệ thuật đương đại trong trào lưu quốc tế, Nhà ga 3A là góc nhỏ bình yên tuyệt đẹp để các cặp đôi chụp những bức ảnh đầy tình cảm để lưu lại kỉ niệm tình yêu ngọt ngào.

Phố đi bộ Nguyễn Huệ

Phố đi bộ Nguyễn Huệ. Ảnh: logo

Phố đi bộ Nguyễn Huệ là thiên đường của nhiều hoạt động hấp dẫn đem đến cho người tham quan những cảm xúc mới mẻ và khác biệt. Được xây dựng với cơ sở vật chất hiện đại, phố đi bộ Nguyễn Huệ nổi tiếng với những màn biểu diễn nhạc nước hoành tráng vào cuối tuần rất hấp dẫn. Ngoài ra, nếu bạn đến nơi đây vào chủ nhật sẽ dễ dàng bắt gặp những bạn trẻ biểu diễn hiphop hay đạo cụ âm nhạc chất lừ ngay trên đường phố.

Chợ đêm Bến Thành

Sẽ không khoa trương khi nói rằng: "chưa đến chợ Bến Thành thì như chưa đến Sài Gòn". Thật vậy, chợ Bến Thành là một biểu tượng sầm uất của thành phố hoa lệ này. Hẹn hò ở nơi đây, các bạn sẽ thỏa thích ăn những món ăn rất ngon với giá cả bình dân.

Chợ đêm Bến Thành. Ảnh: VamVo

Bên cạnh đó, chợ còn bán rất nhiều sản phẩm thủ công mỹ nghệ, quà lưu niệm các cặp uyên ương có thể chọn cho bạn mình một món quà để tặng nhau trong ngày lễ tình yêu.

Khu ẩm thực của Sài Gòn

Khu ẩm thực của Sài Gòn. Ảnh: VietNamNet

Nếu như hai bạn là tín đồ của ẩm thực, yêu thích những món ăn ngon thì không nên bỏ qua nơi hẹn hò rất thú vị này. Khu ẩm thực của Sài Gòn từ lâu đã nổi tiếng với nhiều món ăn thơm ngon nức mũi với giá cả rất mềm. Ở đây, người ta bán rất nhiều món ăn với nhiều đặc trưng khác nhau cho các bạn tha hồ lựa chọn.

>>> Gợi ý những món quà Valentine ý nghĩa dành tặng phái mạnh

>>>Tổng hợp những món quà handmade tặng người yêu dịp Valentine

>>>Chọn quà cho bạn gái dịp Valentine này

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục