Vietnam Airlines lùi giờ 8 chuyến bay do bão Pakhar tại Trung Quốc

12:09' - 27/08/2017
BNEWS Thời gian khởi hành mới của các chuyến bay này sẽ chậm từ 3 đến 4 tiếng. Ngoài ra, một số chuyến bay nội địa của hãng cũng sẽ bị chậm chuyến do ảnh hưởng dây chuyền.

Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) cho biết, do ảnh hưởng của cơn bão số 7 có tên quốc tế Pakhar đổ bộ vào Trung Quốc, để đảm bảo an toàn, Vietnam Airlines dự kiến điều chỉnh kế hoạch khai thác trên các đường bay giữa Hà Nội/Tp. Hồ Chí Minh và Hong Kong/Quảng Châu (Trung Quốc).
Theo đó, Vietnam Airlines lùi giờ bay 8 chuyến bay VN502/503/506/507 (giữa Hà Nội/Tp. Hồ Chí Minh và Quảng Châu), VN592/593/594/595 (giữa Hà Nội/Tp. Hồ Chí Minh và Hong Kong) trong ngày 27/8/2017. Thời gian khởi hành mới của các chuyến bay này sẽ chậm từ 3 đến 4 tiếng. Ngoài ra, một số chuyến bay nội địa của hãng cũng sẽ bị chậm chuyến do ảnh hưởng dây chuyền.
Đại diện Vietnam Airlines cho biết rất mong nhận được sự thông cảm của hành khách trong trường hợp lịch khai thác phải điều chỉnh do ảnh hưởng của cơn bão Pakhar.
Bên cạnh đó, Vietnam Airlines khuyến nghị hành khách đang có kế hoạch đến/đi từ các sân bay Trung Quốc trong thời gian này thường xuyên theo dõi, cập nhật tình hình thời tiết và thông tin của hãng nhằm chủ động lịch trình đi lại.
Vietnam Airlines sẽ tiếp tục theo dõi tình hình cơn bão và cập nhật kế hoạch khai thác trong các bản tin tiếp theo. Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng có thể truy cập vào website tại địa chỉ: www.vietnamairlines.com, liên hệ các phòng vé của Vietnam Airlines trên toàn quốc hoặc Tổng đài Chăm sóc khách hàng 1900 1100./.

>>> Tin mới nhất về bão số 7

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục