Vietnam Airlines ra mắt website mới với giao diện thân thiện hơn

13:47' - 17/05/2016
BNEWS Thiết kế giao diện trang web mới của Vietnam Airlines được ứng dụng đồng bộ trên định dạng website và mobile tạo sự thuận tiện nhất cho khách hàng.
Vietnam Airlines ra mắt giao diện website mới. Ảnh: Vietnam Airlines

Ngày 16/5/2016, trang web (website) chính thức của Hãng hàng không quốc gia Việt Nam (địa chỉ: www.vietnamairlines.com) đã chính thức đưa vào sử dụng giao diện mới theo hướng hiện đại, sinh động, tương tác thân thiện, thuận tiện cho người sử dụng và mang màu sắc đặc trưng của thương hiệu Vietnam Airlines.  

Theo đó, cấu trúc website được chia thành 3 phần chính theo đúng chu trình hoạt động đặt vé máy bay của một hành khách, bao gồm: “Lên kế hoạch” – thông tin và chương trình mua vé trực tuyến, “Thông tin hành trình” – thông tin tra cứu về chuyến bay và các dịch vụ đi kèm, “Chương trình Bông Sen Vàng” – thông tin cho khách hàng thường xuyên.

Website mới của Hãng được thiết kế áp dụng các xu hướng công nghệ mới của thế giới như: ảnh nền phủ rộng hết màn hình (hero banner); nhiều hình ảnh và hiệu ứng sinh động, bắt mắt; các thiết kế phím tối giản và tinh tế. Các thông tin được sắp xếp có hệ thống, sử dụng nhiều dạng thức ảnh (infographic), biểu tượng (icon), bảng biểu (table) để khách hàng dễ dàng tìm kiếm thông tin xuyên suốt…

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục