Vietnam Airlines và Citi Việt Nam hợp tác chăm sóc khách hàng

15:14' - 07/10/2015
BNEWS Hợp tác được xây dựng trên phối hợp tiềm năng lợi thế và nền tảng khách hàng lớn mạnh và không ngừng phát triển của cả Citi và Vietnam Airlines tại Việt Nam cũng như trên toàn thế giới.

Sáng 7/10, tại Tp.Hồ Chí Minh, Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) và Citi Việt Nam lần đầu tiên công bố chương trình hợp tác chăm sóc khách hàng thường xuyên của hai bên.

Theo đó, hợp tác được ký kết sẽ mang lại cho các khách hàng là chủ thẻ Citi PremierMiles Visa Signature có thể dễ dàng quy đổi dặm bay PremierMiles không hết hạn sang dặm bay Bông Sen Vàng của Vietnam Airlines và hưởng những ưu đãi của chương trình.

Đồng thời, hội viên Bông Sen Vàng cũng sẽ có thêm cơ hội tích lũy dặm khi sử dụng dịch vụ của Citi Việt Nam.

Khách hàng của Vietnam Airlines và Citi Việt Nam sẽ tận hưởng được nhiều ưu đãi hơn sau thỏa thuận này.  Ảnh: Anh Tuấn/TTXVN.

Ông Trịnh Ngọc Thành, Phó Tổng giám đốc thương mại của Vietnam Airlines cho biết, qua hợp tác này, mối quan hệ giữa Citi Việt Nam và Vietnam Airlines sẽ ngày càng phát triển hơn trong tương lai, nhằm mang lại dịch vụ với chất lượng tốt nhất và phù hợp với phương thức tiêu dùng hiện đại cho các khách hàng cao cấp của hai bên.

“Chúng tôi luôn mong muốn đem lại trải nghiệm mới mẻ và tuyệt vời đến với khách hàng của mình. Việc hợp tác với các nhà cung cấp dịch vụ hàng đầu là một phần trong chiến lược phát triển của chúng tôi và chúng tôi rất vui mừng hợp tác với Vietnam Airlines.

Hy vọng khách hàng của hai bên sẽ tận hưởng được nhiều ưu đãi hơn từ việc hợp tác này”, bà Natasha Ansell, Tổng giám đốc Citi Việt Nam chia sẻ.

Hợp tác được xây dựng trên phối hợp tiềm năng lợi thế và nền tảng khách hàng lớn mạnh và không ngừng phát triển của cả Citi và Hãng hàng không quốc gia Việt Nam tại Việt Nam cũng như trên toàn thế giới, qua đó sẽ mở ra những trải nghiệm mới mẻ tràn ngập ưu đãi cho những khách hàng của cả hai đối tác./.

Anh Tuấn

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục