Vụ cháy lớn trên phố Trần Thái Tông: Cháy lan ra 7 - 8 nhà liền kề

16:00' - 01/11/2016
BNEWS Theo thông tin từ hiện trường vụ hỏa hoạn, hiện ngọn lửa vẫn đang bốc cao, lan ra 7 - 8 căn nhà liền kề trên dãy phố Trần Thái Tông, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
Hiện trường nơi xảy ra cháy. Ảnh: TTXVN

Theo thông tin từ Cảnh sát phòng cháy chữa cháy số 3 (Cảnh sát phòng cháy chữa cháy Hà Nội), đến 15 giờ, đơn vị vẫn đang tìm cách khống chế vụ hỏa hoạn xảy ra đầu giờ chiều cùng ngày tại phố Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội.

Thiếu tá Trương Mạnh Tuấn, cán bộ Đội Hướng dẫn kiểm tra an toàn chữa cháy Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy số 3 cho biết: Đến 15 giờ, Cảnh sát vẫn đang tiếp tục phun nước vào khu vực xảy cháy.

Hiện vẫn chưa thể tiến vào được khu vực bên trong đám cháy, cũng như chưa thể xác định được còn hay không nạn nhân mắc kẹt do đám cháy quá lớn và lan ra nhiều ngôi nhà chung quanh.

Trung tá Nguyễn Trung Thành - Đội trưởng đội Cảnh sát Giao thông số 6 (Công an thành phố Hà Nội), đơn vị đã huy động lực lượng để tổ chức phân làn phân luồng tránh ùn tắc khuyến cáo người dân không di chuyển hoặc hạn chế di chuyển qua tuyến đường Trần Thái Tông để đảm bảo an toàn, tránh tắc đường.

Tại hiện trường, đám cháy lớn đang bốc lên ngùn ngụt. Ảnh: TTXVN

Theo thông tin từ hiện trường vụ hỏa hoạn, hiện ngọn lửa vẫn đang bốc cao, lan ra 7 - 8 căn nhà liền kề trên dãy phố Trần Thái Tông, quận Cầu Giấy, Hà Nội , nơi có nhiều nhà hàng, karaoke. Rất nhiều người có mặt trong nhà đã phải nhảy xuống thoát thân từ trên các cửa sổ.

Tại hiện trường, hàng chục xe chữa cháy, lực lượng Công an thành phố Hà Nội và lực lượng Quân đội của Bộ Tư lệnh Thủ đô đã có mặt tại hiện trường để chữa cháy. Đồng thời tổ chức triển khai các phương án cứu hộ, cứu nạn. Lực lượng y tế cùng các xe cứu thương có mặt để cấp cứu các nạn nhân.

Theo một số người dân chứng kiến, khoảng 13 giờ 30 phút cùng ngày, có một tốp thợ hàn biển quảng cáo của quán karaoke ở 68 Trần Thái Tông. Họ cho rằng đám cháy có thể từ đó xuất phát. Những người dân này cũng cho biết, vẫn còn người còn mắc kẹt trong tòa nhà bị cháy.

Đến thời điểm 15 giờ, lực lượng phòng cháy đang tiếp cận khu vực cháy từ nhiều phía để dập lửa. Ngọn lửa đang lan ra các khu vực lân cận.

TTXVN sẽ tiếp tục thông tin vụ cháy lớn này./.   

>>> Đang cháy lớn tại quán karaoke Kevin trên phố Trần Thái Tông, Hà Nội

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục