Xe buýt trệch đường lao xuống vực làm 9 người chết, 21 người bị thương

15:52' - 05/06/2018
BNEWS Nhà chức trách Ấn Độ cho biết đã có ít nhất 9 người chết và 21 người khác bị thương trong ngày 5/6 khi một xe buýt đi trệch đường và lao xuống vực tại bang Mizoram, phía Đông Bắc nước này.

Vụ tai nạn xảy ra tại huyện Lunglei cách thủ phủ của tỉnh Mizoram khoảng 169 km về phía Nam khi chiếc xe buýt đang trên đường tới huyện Siaha  cạnh đó. Toàn bộ những người bị thương đã được đưa đi cấp cứu, trong đó có 2 người đang trong tình trạng nguy kịch.

Ngay sau khi xảy ra tai nạn, lực lượng cảnh sát đã có mặt tại hiện trường để tiến hành các hoạt động cứu hộ. Hiện vẫn chưa rõ nguyên nhân dẫn tới tai nạn.

Trong khi đó, theo Tổ chức Di trú quốc tế (IOM), số người di cư bất hợp pháp thiệt mạng trong vụ đắm tàu ngoài khơi bờ biển Đông Nam Tunisia hôm 3/5 vừa qua đã tăng lên 112 người.

Chiếc tàu trên gặp nạn khi đang chở khoảng 180 người di cư trái phép, trong đó đa số là người Tunisia. Lực lượng bảo vệ bờ biển của Tunisia đã cứu hộ được 68 người, trong đó có 60 người Tunisia và 8 công dân nước ngoài.

Trong năm qua, Tunisia đã trở thành một tuyến đường quan trọng đối với những người di cư trái phép để sang châu Âu và đảo Kerkennah của nước này được biết đến là một trong những cửa ngõ chính để đưa những người di cư này tới châu lục trên.

Theo thống kê của IOM, kể từ đầu năm đến nay, hơn 1.900 người di cư Tunisia đã đặt chân tới Italy bằng đường biển./.

>>>Hàng chục người thiệt mạng do mưa bão tại Ấn Độ

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục