Xem phim "bom tấn" được hoàn tiền tới 50% từ Maritime Bank

11:18' - 28/05/2018
BNEWS Hàng loạt siêu phẩm hấp dẫn đang chờ các “mọt phim” thưởng thức với ưu đãi cực “khủng” từ Maritime Bank: Hoàn tiền 50% khi mua vé xem phim tại các rạp CGV, Lotte Cinema, BHD, Galaxy.
Xem phim "bom tấn" được hoàn tiền tới 50% từ Maritime Bank

Mùa hè luôn là mùa phim bom tấn trong năm với loạt siêu phẩm không thể bỏ lỡ từ hành động, tâm lý kinh dị, đến những siêu phẩm khoa học viễn tưởng.

Hòa vào những màn kịch tính của “Ocean’s”, những pha hành động mãn nhãn của “TAG”, sự hùng vĩ của “Thế giới Kỷ Jura – Vương quốc lụi tàn”…, Maritime Bank muốn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho tất cả những ai ghiền phim thông qua chương trình JOY+ tháng 6 với chủ đề Lễ hội điện ảnh.
Cụ thể, vào các ngày thứ Sáu, Bảy và Chủ nhật hàng tuần của tháng 6 (từ 1/6 – 30/6/2018), khi thanh toán trực tiếp hóa đơn vé xem phim tại các cụm rạp CGV, Lotte Cinema, BHD hoặc Galaxy trên toàn quốc, các chủ thẻ Quốc tế Maritime Bank Mastercard sẽ được ưu đãi hoàn tiền 50% (tối đa lên đến 500.000 đồng).
Chương trình ưu đãi hoàn tiền này không chỉ được áp dụng trực tiếp tại các cụm rạp mà khách hàng còn có thể đặt vé và thanh toán trực tuyến qua website chính thức của CGV (https://www.cgv.vn) hoặc Lotte Cinema (https://lottecinemavn.com).

>>> Maritime Bank thêm tính năng thanh toán điện tử M-QR

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục