Yamaha Motor ra mắt NVX và Sirius phiên bản kỷ niệm 20 năm

09:37' - 20/06/2018
BNEWS Từ tháng 6 này, Yamaha Motor Việt Nam chính thức tung ra thị trường phiên bản kỷ niệm 20 năm hoạt động tại Việt Nam cho 3 dòng xe NVX, Sirius RC và Sirius FI RC.
Ba dòng xe NVX, Sirius RC và Sirius FI RC. Ảnh: Yamaha

Ở phiên bản kỷ niệm 20 năm này, Yamaha Motor Việt Nam mang đến màu sắc và bộ tem hoàn toàn mới với tông màu bạc xám cho Sirius RC và bạc xám xanh cho Sirius FI RC.

Cả hai bản này đều là vành đúc, giá bán cho bản Sirius RC là 21,8 triệu và bản Sirius FI RC là 23,690 triệu đồng (đã bao gồm thuế VAT).

Sirius phiên bản màu mới kỷ niệm 20 năm. Ảnh: Yamaha

Sirius phiên bản mới này vẫn giữ nguyên kiểu dáng thể thao, trẻ trung và nhỏ gọn với động cơ 4 thì, 2 van SOHC, làm mát bằng không khí, phun xăng điện tử, dung tích xy lanh 115cc. Khối động cơ này cho công suất tối đa 8,7 mã lực đi kèm 4 số tròn, khởi động bằng điện và cần đạp.

Cả hai mẫu Sirius và NVX 155 phiên bản màu mới kỷ niệm 20 năm đều có tông màu bạc - trắng - xanh. Ảnh: Yamaha

Trong khi đó, mẫu xe tay ga NVX 155 ABS phiên bản kỷ niệm 20 năm được “mặc áo” mới màu bạc - trắng - xanh, có dàn tem xanh điểm xuyết những màu đỏ hồng dọc hai bên hông xe làm tăng thêm điểm nhấn và tính thể thao của xe.
Phiên bản NVX này vẫn được trang bị động cơ Blue Core 155cc, cho công suất tối đa 15 mã lực, phun xăng điện tử  FI, làm mát bằng dung dịch và khởi động bằng điện.

Lô gô ghi dấu kỷ niệm 20 năm Yamaha hoạt động tại Việt Nam trên xe NVX 155cc. Ảnh: Yamaha

Bên cạnh đó, những tính năng hiện đại và tiện ích cũng được nhà sản xuất trang bị trên NVX 125cc như hệ thống ngắt động cơ tạm thời (Stop & Start System) giống một số mẫu xe tay ga của Honda.
Cùng với đó là hệ thống khóa thông minh (Smart Key System) khởi động xe bằng cách xoay nút vặn đa năng tại ổ khoá chính mà không cần tra chìa khóa, đồng thời tích hợp chức năng định vị giúp tìm xe dễ dàng hơn.

Ngăn chứa đồ trên xe NVX 155cc có thê để được hai mũ nửa đầu và nhiều vật dụng khác. Ảnh: Yamaha

NVX 155cc có ngăn chứa đồ dưới yên dung tích 25 lít để được 2 mũ bảo hiểm nửa đầu và các vật dụng khác.

Ngoài ra, xe còn có ngăn chứa đồ phụ phía trước với cổng sạc pin dùng cho điện thoại và các thiết bị điện tử tiện lợi hay để chứa những vật dụng cá nhân nhỏ…

NVX 155 ABS phiên bản kỷ niệm 20 năm có giá bán 52,740 triệu đồng, đã bao gồm thuế giá trị gia tăng./.

Xem thêm:

>>>Yamaha Việt Nam bổ sung tem và màu mới cho xe số Sirius

>>>Đón đầu xu hướng thị trường, Yamaha Việt Nam tăng trưởng mạnh ở xe tay ga

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục