"Game of Thrones" phần 6 kết thúc với kỷ lục mới về số người xem

12:29' - 30/06/2016
BNEWS Tập cuối của "Game of Thrones" phần 6 đã mang lại số lượng người xem kỷ lục cho HBO.
Bộ phim Game of Thrones lập kỷ lục mới về số lượng người xem/tập. Ảnh: HBO

Bộ phim truyền hình nổi tiếng thế giới của HBO “Game of Thrones” (tạm dịch “Trò chơi vương quyền”) đã thu hút tới gần 9 triệu lượt người xem trong ngày 26/6. Đây là số người xem kỷ lục trong 1 ngày của series truyền hình này.

Hãng chuyên theo dõi các trang giải trí trực tuyến Nielsen cho biết 8,9 triệu lượt người đã theo dõi trực tiếp và cả chiếu lại tập cuối cùng của phần 6, phần mới nhất trong loạt phim “Game of Thrones”. Kỷ lục trước đó được thiết lập là 8,1 triệu USD cũng là vào ngày chiếu tập cuối cùng của phần 5 loạt phim này.

Dựa trên bộ tiểu thuyết ăn khách cùng tên của nhà văn George R.R. Martin, “Game of Thrones” được đài HBO phát triển thành một bô phim truyền hình dài tập về thế giới giả tưởng Westeros, nơi tràn ngập những âm mưu tiếm quyền đoạt vị để tranh giành Ngôi báu Sắt.

Mặc cho những tranh cãi xung quanh cái chết của các nhân vật cùng những cảnh nóng dày đặc, “Game of Thrones” vẫn đang là một trong những series đình đám ăn khách nhất nhì trong lịch sử phim truyền hình./.

Xem thêm:

Top 10 phim ăn khách: Dory hạ gục người ngoài hành tinh

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục