20/10 tặng gì cho bạn gái cá tính?

19:56' - 13/10/2016
BNEWS Chọn quà gì tặng bạn gái mỗi dịp sinh nhật, 8/3 hay 20/10 luôn là "trăn trở" của các bạn trai. Đặc biệt, với các cô nàng cá tính thì việc lựa chọn quà tặng hợp ý nàng không phải đơn giản.
20/10 tặng gì cho bạn gái cá tính?
Hãy cùng BNEWS tham khảo một vài món quà dưới đây!

Bomber jacket- "must have item" trong tủ đồ của bạn gái cá tính
Được mệnh danh là "must have item", bomber jacket là mẫu áo khoác dáng ngắn được giới trẻ vô cùng ưa thích bởi sự năng động, cá tính và thời trang. Đặc biệt hơn nữa món đồ này ăn điểm bởi thiết kế cổ áo, tay áo chun tạo sự gọn gàng và thoải mái cho người mặc.

Đa dạng từ mẫu mã, kiểu dáng cho đến chất liệu cùng nhiều họa tiết độc đáo, thú vị, với món quà 20/10 này, các nàng có thể chọn cho mình nhiều cách mix đồ phù hợp với phong cách thời trang yêu thích.

Với một đôi sneakers, các nàng sẽ sáng tạo ra hàng chục cách mix đồ siêu độc đáo
Nếu được tặng một đôi giày sneakers, có thể các cô nàng cá tính sẽ sáng tạo ra hàng chục cách mix đồ thời trang siêu độc đáo.

Khác với những đôi cao gót chênh vênh, sneakers mang đến cho người sử dụng cảm giác chắc chắn, thoải mái trong từng bước đi và dễ dàng kết hợp với nhiều trang phục như váy bút chì, váy xòe, váy mini hay maxi...

Các mẫu sneakers hiện nay được thiết kế khá đơn giản nhưng không kém phần "bụi bặm"
Hầu hết các mẫu sneakers hiện nay đều được thiết kế khá đơn giản, thanh thoát nhưng không kém phần "bụi bặm", đủ để các cô gái tinh nghịch thể hiện phong cách thời thượng của mình.

Với ưu điểm đem lại nét cá tính, trẻ trung và thời trang, váy áo freesize chưa bao giờ hết "hot". Nếu trong mùa hè, áo, váy freesize giúp người mặc cảm giác thoải mái dễ chịu thì mùa thu đông này chúng còn giúp che đi những khuyết điểm cơ thể rất tốt.

Váy, áo freesize dễ phối hợp và dùng được trong nhiều dịp
Một lý do khác, BNEWS khuyên các bạn nên chọn váy, áo freesize, đó là những đồ này đều rất dễ phối hợp, dùng được trong nhiều dịp, không chỉ đi chơi, dạo phố mà còn có thể đi học, đi làm và đặc biệt là không kén người mặc.

Phụ kiện sẽ giúp các cô nàng cá tính nổi bật giữa đám đông
Phụ kiện là thứ khó có thể thiếu trong tủ đồ của các cô nàng sành điệu, cá tính bởi chúng sẽ giúp chủ nhân thật nổi bật giữa đám đông mà không phải bận tâm bị “đụng hàng” với bất cứ ai.

Lọ nước hoa hình giày cao gót đế nhọn tuyệt đẹp đang khiến các tín đồ thời trang phát sốt
Váy áo, phụ kiện đã đủ, giờ chỉ cần chút nước hoa nữa thôi là các nàng có thể hoàn toàn tự tin xuống phố. Là sản phẩm mới ra mắt hồi đầu tháng 8 của hãng nước hoa cao cấp Mỹ Carolina Herrera, Good Girl đang khiến nhiều tín đồ thời trang, đặc biệt là những tín đồ hàng hiệu phát sốt với nick name quyến rũ "âm mưu giày gót nhọn".

Là sự kết hợp của hoa nhài, hoa huệ và ca cao, có mùi ngọt theo kiểu sexy, cuốn hút… lọ nước hoa hình giày cao gót đế nhọn tuyệt đẹp chắc chắn sẽ là món quà tặng tuyệt vời cho những cô nàng cá tính, sành điệu.

Dù nàng cá tính, phá cách hay dịu dàng, tiểu thư thì vẫn luôn bị quyến rũ bởi những bó hoa đẹp từ "một nửa" yêu thương.

Lưu ý: Đừng mải lựa chọn những món đồ thời trang cá tính, thời thượng mà quên những bó hoa dịu dàng dành tặng bạn gái nhân ngày 20/10 này bạn nhé!

>>> Xem thêm:

5 món quà đặc biệt làm "xiêu lòng" bà xã dịp 20/10

Gợi ý quà tặng mẹ ngày 20/10

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục