6 nơi hẹn hò lý tưởng ngày 8/3 tại Hà Nội

12:14' - 06/03/2017
BNEWS Ngày 8/3, bạn đã biết đi đâu chưa. Hãy cùng tham khảo một số quán cafe để hẹn hò dịp này nhé.

1.I-Feel Cafe tầng 6 63 Cầu Gỗ:

Quán nằm cạnh hai quán khác cách đó chỉ 10m-15m là Avalon Cafe (73 Cầu Gỗ) và City View Cafe (7 Đinh Tiên Hoàng) nhưng I-Feel Cafe yên tĩnh hơn so với City View Cafe và có không gian ngoài trời thoáng, đẹp hơn Avalon Cafe.

Từ tầng 6 hoặc sân thượng của quán, bạn có thể nhìn thẳng ra Hồ Gươm rất đẹp. Bạn cũng có thể ngồi trong phòng nếu muốn. Giá đồ uống từ 50k trở lên.


2.Illy Cafe Tầng 4 tòa nhà số 3B, Lê Thái Tổ:

Quán đối diện City View Cafe, nhìn xuống đường Đinh Tiên Hoàng, cũng chia làm khu trong phòng và khu ngoài trời. Giá đồ uống từ 50k trở lên.



3.Cafe tầng 20 Hexa Club 156 Xã Đàn II, Hà Nội:

Quán chia làm 2 khu trong phòng và bên ngoài. Nếu chọn ngồi ngoài (không rộng nhưng dài), bạn có thể nhìn xuống hồ Nam Đồng hay quan sát dòng người tấp nập qua lại trên đường đường Kim Liên mới và nhiều khu vực xung quanh.

Không khí ở đây không quá ồn ào, rất thích hợp để bạn trò chuyện, tâm sự, bày tỏ tình cảm với vợ/bạn gái trong ngày 8/3.

4.Cafe tầng 20 Sofitel Plaza Số 1 đường Thanh Niên:

Phải cuối giờ chiều bạn mới được lên tầng 20 này. Khu vực ngoài trời của Sofitel Plaza cho phép bạn nhìn ra hồ Trúc Bạch và cả hồ tây rất đẹp. Giá đồ uống: từ 100k trở lên.

5.Cafe tầng 6 City View Số 7 Đinh Tiên Hoàng:

Nổi tiếng từ lâu nên City View thường đông khách, cả ta lẫn tây nhưng không gian ngoài trời của quán đủ rộng cho bạn chọn lấy một góc không quá ồn ào để trò chuyện với vợ/bạn gái trong những dịp đặc biệt như ngày 8/3 này nếu bạn đặt chỗ sớm. Giá đồ uống: từ 50k trở lên.

6.Cafe tầng 65 Lotte Center 54 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội:

Ngồi cafe ở tòa nhà cao thứ 2 Việt Nam (vào thời điểm hiện tại) với phái nữ trong dịp lễ 8/3 là một gợi ý không tồi. Không gian ở đây rất rộng, thoáng và hiếm khi nào ồn ào. Bạn cứ thử mà xem! Giá đồ uống từ 35k trở lên.



>>>Những quà tặng hoa hồng độc, lạ ngày 8/3

>>>Quà tặng 8/3: Đá Aquamarine đầy quyến rũ và ý nghĩa dành cho phái nữ

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục