Quà tặng 8/3: Đá Aquamarine đầy quyến rũ và ý nghĩa dành cho phái nữ

02:33' - 06/03/2017
BNEWS Đá Aquamarine là quà tặng ngày 8/3 ý nghĩa cho phái nữ. Đây là loại đá biểu tượng của sự hòa bình và yên tĩnh. Nhiều người tin loại đá này sẽ mang lại niềm vui hiền hòa cho các cặp đôi.

Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 sắp đền gần, cánh mày râu đã có ý tưởng gì cho món quà tặng vợ, người yêu hay bạn gái dịp này rồi. Nếu những món quà như hoa, thời trang, mỹ phẩm, bạn đều đã tăng người mình yêu rồi, bạn có thể nghĩ đến việc tặng họ trang sức, đá quý -  những món quà giá trị và ý nghĩa lớn.

Còn gì tuyệt vời hơn việc bạn tặng quà 8/3 cho người phụ nữ của mình một món quà ý nghĩa. Nếu bạn chưa biết tặng quà gì cho họ, hãy thử tham khảo món quà này.

Aquamarine mang trong mình vẻ đẹp quyến rũ lạ thường. Màu xanh của đá Aquamarine là màu xanh tuyệt đẹp và vĩnh cửu, bởi Aquamarine mang màu trời và cũng mang trong mình một sức sống đến từ đại dương thể hiện qua màu xanh trong lành và tươi mát.

Aquamarine có tên gọi là Ngọc xanh biển hay Ngọc berin là một loại đá quý màu xanh berin. Aquamarine theo tiếng Latinh có nghĩa là Nước biển bởi nó có màu xanh biếc, giống hệt với màu của nước biển.

Viên đá Aquamarine.Ảnh: Gemstoneforme

Theo truyền thuyết, Aquamarine là báu vật của nàng tiên cá, và có quyền năng giúp các thủy thủ an toàn trên biển. Vì thế, nhiều người thường mang theo đá Aquamarine khi du hành trên biển.

Người xưa quan niệm, Aquamarine sẽ giúp đem lại sự bình an cho các đôi uyên ương.

Vì năng lượng của nó bảo đảm cho một cuộc hôn nhân bền vững và hạnh phúc nên Aquamarine đã trở thành một món quà tặng quý giá. Aquamarine còn mang lại sự thanh thản và bình yên trong tâm hồn, vì thế một số người đeo Aquamarine khi ngồi thiền. Ngoài ra, Aquamarine còn được cho rằng sẽ giúp nâng cao khả năng giao tiếp.

Theo duy tâm phương tây, đá Aquamarine là đá mang lại sự may mắn cho những người có sinh nhật vào tháng 3,  là quà ý nghĩa cho ngày 8/3 và phù hợp với các ngành nghề liên quan đến sự giao tiếp như: diễn giả, giảng viên, phát ngôn viên, phát thanh viên, MC …

Tặng quà 8/3 là chiếc nhẫn có gắn đá Aquamarine sẽ khiến phái nữ cảm thấy ấm áp. Ảnh: Ring to Perfection
Nhẫn có gắn đá Aquamarine. Ảnh: Whitesapphireengagementrings1

Ở thế kỷ 19, màu xanh nước biển vẫn là màu phổ biến nhất của Aquamarine, tuy nhiên ngày nay, viên đá có màu xanh biển càng đậm thì càng có giá trị cao hơn. Vào năm 1910, viên đá Aquamarine lớn nhất từ trước đến nay được tìm thấy tại Brazil, có trọng lượng vào khoảng 243 pounds (khoảng 110kg), sau đó được cắt thành nhiều viên nhỏ hơn, khoảng 200.000 carats mỗi viên.

Đá Aquamarine là loại đá biểu tượng của sự hòa bình và yên tĩnh. Mọi người tin rằng loại đá này sẽ bán và lắp đặt sự dễ chịu cho các cặp vợ chồng. Sức mạnh của nó có thể giúp người chồng hay người vợ có ý kiến quan điểm, nhận xét riêng của các bạn cực kỳ nhanh gọn hơn.

Nếu mơ về Aquamarine thì có nghĩa là bạn sắp gặp mọi người bạn mới. Đây chắc hẳn sẽ là một món quà tặng 8/3 ý nghĩa dành cho vợ, người yêu hay bạn gái đẹp và đầy ý nghĩa giống với tên viên đá này.

Tác dụng của đá Aquamarine:

- Đá Aquamarine được hình thành từ sâu trong lòng đất, trải qua nhiều điều kiện địa chất phức tạp trong thời gian dài nên nó mang nguồn năng lượng tinh khiết, rất tốt để làm trang sức đá đeo trên người.

- Aquamarine làm lợi cho hệ miễn dịch, làm dịu những cơn giận dữ và giảm sốt khi được đeo trên người hoặc đặt lên chỗ đau nhức, sưng tấy.

- Do là một tinh thể tĩnh tâm giảm căng thẳng nên Aquamarine rất tốt cho những người hay nghiến răng khi giận giữ.

Viên đá Aquamarine tượng trưng cho hòa bình và yên tĩnh. Ảnh: Sparkles Diamond Jewellery

- Đeo trang sức đá Aquamarine sẽ làm cho con người có cái nhìn trong sáng, tốt đẹp hơn cuộc sống. Aquamarine còn giúp chữa được chứng mất ngủ, nấc cục và hắt hơi. Nhiều người còn tin rằng đá Aquamarine sẽ là món quà tuyệt vời dành cho các thủy thủ hoặc những người hay đi biển bởi cho rằng màu xanh của viên đá tuyệt vời này sẽ đem lại bình an, may mắn những cuộc hành trình dài trên biển.

- Đá Aquamarine được xếp cùng loại với những loại đá quý nhất hiện nay như Kim cương, Ruby và Sapphire và nó luôn sở hữu một vẻ đẹp hoàn hảo.

- Theo phương Tây đá Aquamarine thích hợp cho những người sinh vào tháng 3 và những người tuổi Sửu. Theo phương Đông thì nó phù hợp cho người mạng Mộc, mạng thuỷ.

- Aquamarine đem lại nhiều may mắn, làm tăng vẻ đẹp của người sở hữu và thịnh vượng cho gia chủ. Người Trung Hoa thì cho rằng đá quý Aquamarine sẽ giúp bạn trở nên thông thái, tinh thông và có một sức mạnh phi phàm.

>>> Những quà tặng hoa hồng độc, lạ ngày 8/3

>>> Món quà 8/3 đong đầy cảm xúc, tri ân “Người phụ nữ tôi yêu”

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục