8 loại kem nền sinh ra để dành cho những làn da khô

19:42' - 09/02/2017
BNEWS Với 8 loại kem nền dưới đây, các nàng có thể hoàn toàn tự tin rằng lớp trang điểm sẽ không bị khô mốc, ngay cả trong những ngày Đông lạnh giá.

Những cô nàng sở hữu làn da khô không chỉ phải đối diện với vấn đề da dễ bị nhăn và nhanh lão hóa mà còn gặp phải khó khăn trong việc trang điểm. Làn da thiếu ẩm khiến cho lớp nền thường xuyên bị mốc chỉ sau một vài giờ.
Hãy tham khảo 8 gợi ý dưới đây để tìm ra loại kem nền phù hợp nhất với làn da của mình.
NARS Sheer Glow Foundation
Là loại kem nền đi đầu trong xu hướng trang điểm mà như không trang điểm, NARS Sheer Glow Foundation có độ che phủ khá tốt, lâu trôi nhưng vẫn mang lại cảm giác mỏng nhẹ trên làn da.

Không những vậy, loại kem dưỡng này còn để lại trên làn da của bạn một lớp nền bóng nhẹ, khỏe khoắn như diễn viên Hàn Quốc, vậy nên đây là sản phẩm hoàn toàn phù hợp với các nàng có làn da thường đến khô.Điểm trừ của NARS Sheer Glow Foundation là nó không có nút ấn nên sẽ khiến các nàng gặp một vài bất tiện khi lấy kem để sử dụng.Benefit Hello Flawless Oxygen Wow FoundationLoại kem nền của Benefit này có chứa hợp chất dưỡng ẩm đặc biệt mang tên Oxygen Wow, giúp cho làn da khô của các nàng được ngậm nước căng mọng và trông khỏe mạnh hơn.
Chất kem khá mỏng, dễ tán cũng như độ che phủ trung bình sẽ mang đến cho bạn một lớp nền bóng nhẹ, tự nhiên mà không tạo nên cảm giác nặng nề cho khuôn mặt của bạn.M.A.C Cosmetics Studio Face And Body FoundationLà một loại kem nền đặc biệt khi nó có thể dùng được cho cả mặt và cơ thể, M.A.C Cosmetics Studio Face And Body Foundation được các cô nàng có làn da khô rất yêu thích.
Độ che phủ cao, lâu trôi và khả năng dưỡng ẩm tuyệt vời chính là những ưu điểm của loại kem nền này.Bạn có thể thoải mái dặm 2 đến 3 lớp kem này lên mặt mà không cần phải lo lắng về việc nó sẽ bị dày hay khô mốc.Ngoài ra, việc nó có đến 13 màu cũng giúp cho các nàng có thể dễ dàng lựa chọn được màu sắc phù hợp với làn da của mình nhất.

Elizabeth Arden Flawless Finish Perfectly Nude Make-Up

Được chứng minh lâm sàng về khả năng giữ độ ẩm cho làn da lên đến 24 giờ, Flawless Finish Perfectly Nude Make-Up hứa hẹn mang đến cho các cô nàng một lớp nền khỏe mạnh, sáng bóng và ẩm mượt.

Clinique Supermoisture Make-UpChỉ cần đọc cái tên, bạn cũng có thể hiểu được tại sao Clinique Supermoisture Make-Up sẽ là một loại kem nền sinh ra để dành cho làn da khô đến rất khô.
Không chỉ cung cấp độ ẩm cho da của bạn, kem nền Clinique còn để lại một lớp nền bóng nhẹ, mềm mại và lâu trôi.Ngoài ra, việc không chứa sulfate, parabens và hương liệu chính là một điểm cộng lớn của sản phẩm này.Chanel Vitalumiere Satin Smoothing Fluid Make-UpKem nền của Chanel chứa Acid Hyaluronic, một thành phần có khả năng giữ nước tuyệt vời cùng với chiết xuất tảo biển và hoa sen khiến làn da khô ráp của bạn luôn luôn căng mịn.
Các hạt khoáng màu sẽ làm tăng độ che phủ nhưng vẫn mang lại cho bạn một lớp nền hoàn toàn tự nhiên.Bobbi Brown Extra Spf 25 Tinted Moisturising BalmVới công thức đặc biệt vừa giúp cung cấp độ ẩm cho làn da, lại vừa giống như một hàng rào bảo vệ da khỏi những tác động từ môi trường bên ngoài, kem nền Bobbi Brown Extra SPF 25 Tinted Moisturising Balm chính là sự lựa chọn yêu thích của nhiều cô nàng da khô.
Thiết kế hũ của sản phẩm tuy độc đáo nhưng dễ gây nên một vài bất tiện khi sử dụng. Để vi khuẩn không thâm nhập vào kem, mỗi lần trang điểm, bạn nên dùng một chiếc tăm bông để lấy kem.Giorgio Armani Beauty Maestro Fusion Make-UpVới công nghệ Fusion đặc biệt, Armani Beauty Maestro Fusion sở hữu kết cấu mềm mịn, mỏng nhẹ và dễ tán.
Độ che phủ của nó không cao nếu bạn chỉ đánh một lớp mỏng, vì vậy để bề mặt da trông hoàn hảo hơn, bạn có thể đánh thêm 1-2 lớp nữa và yên tâm là nền da trông vẫn đẹp tự nhiên./.

>>> Gợi ý 8 thỏi son đỏ làm quà tặng vợ, người yêu, bạn gái dịp Valentine

>>> Loạt mỹ phẩm high-end đẹp lung linh ra mắt trong mùa xuân

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục