Gợi ý 8 thỏi son đỏ làm quà tặng vợ, người yêu, bạn gái dịp Valentine

21:06' - 08/02/2017
BNEWS Son là mỹ phẩm không thể thiếu với mỗi cô gái nên tặng son môi cho con gái là một lựa chọn vừa dễ ghi điểm vừa an toàn đối với phái nam trong ngày Valentine 14/2.

Son Colourpop Lippie Stix màu Frenchie

Ảnh: myphamxachtayhcm

Son Colourpop Lippie Stix với màu Frenchie là một màu đỏ tươi và sáng da. Nếu bạn đánh nhạt, nhẹ tay thì nó sẽ thành màu hồng pha chút đỏ cũng khá đẹp. Màu Frenchie này hầu như sẽ phù hợp với mọi tông da. Giá dao động từ 150 đến 200 nghìn đồng.

Ảnh: Toplist

Bộ sưu tập Red Recipe của 3CE

Ảnh: halotimes

Hãng mỹ phẩm Hàn Quốc nổi tiếng 3CE vừa tung bộ sưu tập mini đặc biệt có tên Red Recipe dành riêng cho mùa Valentine, với 5 cây son cùng tông đỏ nhưng có nhiều sắc độ cho các nàng thoải mái lựa chọn. Mỗi cây son trong BST được bán với giá 17.900 won (tương đương 360 nghìn đồng).

Ảnh: halotimes

Son MAC RubyWoo

Ruby Woo nhìn vào màu ở thỏi son đích thị là một màu thâm đỏ, già nua và không bắt mắt. Nhưng khi quẹt lên môi lại là một màu đỏ kiểu Ruby - đúng như tên gọi, màu đỏ sâu thẳm, đằm thắm có chút gì đó trầm ấm, không làm tối mặt mà ngược lại rất tôn da và làm cho răng thêm trắng.

Ảnh: MAI lipstick

Chất son của Ruby Woo hoàn hảo về độ lên màu, độ bám màu.Nếu bạn muốn một màu đỏ đậm cổ điển, đỏ thẫm như nhung, làm tăng sự quyến rũ, thanh lịch thì có thể chọn màu Russian Red. Giá của một cây son MAC vào khoảng 460 nghìn đồng.

Son SHU Uemura Rouge Unlimited Supreme Matte màu MRD165

Ảnh: GetZone

Son Shu Uemura màu MRD 165 tone đỏ nhẹ nhàng, không quá tươi hay sậm màu dành cho cô nàng cá tính khiến cho đôi môi đỏ mọng ngọt ngào, là điểm ấn tượng trên khuôn mặt. Giá của thỏi son này khoảng 550 nghìn đồng.

NARS Audacious Rita Limited Edition

Ảnh: Instagram Search Engine

Son Audacious từ lâu đã là dòng sản phẩm kinh điển của thương hiệu NARS đến từ Mỹ. Chất son bán lì mang đến cho đôi môi người dùng hiệu ứng satin bóng nhẹ, mềm mướt và khả năng lên màu tươi tắn. Sản phẩm được bán với giá 32 USD (khoảng 750 nghìn VNĐ).

Son Chanel Rouge Allure màu #104

Chanel Rouge Allure là dòng son cao cấp của Chanel có lẽ đã không còn xa lạ gì với mọi cô gái hiện đại. Dòng son cao cấp đến từ nước Pháp đem đến cho phái đẹp sự sang trọng, quý phái, khó cưỡng lại, là một biểu tượng của cái đẹp.

Ảnh: myphamtopone

Sắc đỏ thuần của màu #104 không hề làm cho bạn bị già đi giống sắc đỏ của màu #98 cũng thuộc dòng son Chanel Rouge Allure. Nó sẽ khiến khuôn mặt của bạn bừng sáng trong tiết trời âm u giá lạnh của mùa đông. Giá thành của sản phẩm này vào khoảng từ 800 đến 850 nghìn đồng.

Charlotte Tilbury Red Carpet Red

Ảnh: myphamxachtayhcm

Son Charlotte TilburyRed Carpet Red được miêu tả là màu son đỏ chuẩn mực, phù hợp với mọi nước đã, khiến bạn trở nên nổi bật, quyến rũ hơn bội phần. Nó khiến người dùng cảm giác đôi môi đầy đặn, căng mịn hơn. Nếu bạn mê son đỏ lì thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua cây son này với giá khoảng 900 nghìn đồng.

Son Tom Ford Lip Color Matte màu Ruby Rush và Flame

Son Tom Ford Lip Color Matte màu Flame. Ảnh: Toplist
Son Tom Ford Lip Color Matte màu Ruby Rush. Ảnh: Mifashop

Chất son lì mịn như nhung làm phái nữ mê mẩn Tom Ford Lip Color Matte phù hợp với cả các chị em môi thâm, môi tối màu, môi khô không đánh son lì được. Sắc đỏ nổi tiếng nhất của dòng son này đó là màu Ruby Rush với sắc đỏ thuần. Nếu muốn chọn một sắc đỏ sáng hơn, pha cam, bạn có thể chọn màu Flame. Giá của thỏi son này vào khoảng 1 triệu 200 đến 1 triệu 300 nghìn đồng.

>>> Gợi ý những món quà Valentine ý nghĩa dành tặng phái mạnh

>>>Tổng hợp những món quà handmade tặng người yêu dịp Valentine

>>> Chọn quà cho bạn gái dịp Valentine này

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục