Ai là chủ nhân 50 xe Camry tại “Đại hỷ Xuân 2017”?

12:05' - 16/01/2017
BNEWS Tối 15/1, lễ quay số công bố chủ nhân của 21.050 giải thưởng có tổng giá trị lớn nhất châu Á dưới sự chứng kiến của gần 30 nghìn người có mặt tại sân vận động Quốc Gia Mỹ Đình.

Tối 15/1, lễ quay số công bố chủ nhân của 21.050 giải thưởng có tổng giá trị lớn nhất Châu Á dưới sự chứng kiến của gần 30 ngàn người có mặt tại sân vận động Quốc Gia Mỹ Đình và hàng ngàn khán giả xem livestream qua fanpage của Vingroup Card. Đây cũng là sự kiện tri ân khách hàng lớn nhất từ trước đến nay do Tập đoàn Vingroup tổ chức.

Với sự tham gia của 19 ca sỹ hàng đầu Việt Nam, MC Xuân Bắc và Cù Trọng Xoay, chương trình Đại Nhạc hội VinID – Đại hỷ xuân 2017 là màn trình diễn ấn tượng nhất từ trước đến nay với sự kết hợp của âm thanh – ánh sáng cùng công nghệ hiện đại cấp quốc tế.

Show diễn đã phá vỡ mọi kỷ lục trước đó sân khấu ngoài trời hoành tráng 3 tầng, dài hơn 100m, màn hình led lên tới hơn 1000 m2 cùng hàng trăm tấn thiết bị hiện đại khác. Nhân sự tham gia thực hiện dường như đã gom toàn bộ nhân sự hàng đầu của thị trường giải trí Việt Nam.

Gần 30.000 người lấp đầy sân vận động Mỹ Đình khi tham dự Đại nhạc hội Vin ID – Đại Hỷ Xuân 2017. Ảnh: Vingroup

Sân khấu được đầu tư siêu khủng tạo nên một đại tiệc về âm thanh và ánh sáng. Chỉ tính riêng số lượng các thiết bị âm thanh ánh sáng huy động cho Đại hỷ Xuân tối qua đã gấp 3 lần các chương trình đại nhạc hội từng tổ chức trước đó.

Ngoài các tiết mục ca nhạc đặc sắc, Đại nhạc hội Vin ID – Đại Hỷ Xuân 2017 đã tiến hành tìm kiếm chủ nhân của các phần quà có giá trị lên tới gần 100 tỷ đồng – lớn nhất Châu Á - dành cho khách hàng thân thiết của toàn hệ thống.

Sự minh bạch của lễ trao giải được khẳng định khi lễ quay số được diễn ra công khai qua 2 bước, gồm quay lồng quay trực tiếp do khán giả thực hiện trên sân khấu để chọn “tệp khách hàng” may mắn và sau đó mới quay tiếp bằng phần mềm trên hệ thống để lựa chọn chính xác số lượng khách hàng trúng giải.

Màn quay số trúng thưởng minh bạch, công khai trước mắt khán giả. Ảnh: Vingroup

Một trong những phần gây ấn tượng mạnh nhất với khán giả xem Đại Nhạc hội VinID là khoảng khắc 50 xe Camry – phần quà giải Nhất – tiến vào sân khấu. Nhiều khán giả đánh giá đây là màn siêu trình diễn “vô tiền khoáng hậu” cho đến nay.

Sân khấu có chiều dài hơn 100m đủ để trình diễn màn diễu hành ô tô vô cùng ấn tượng. Ảnh: Vingroup
Dàn xe Camry tiến lên sân khấu trong sự hò reo phấn khích của hàng ngàn khán giả. Ảnh: Vingroup
Màn pháo hoa rực rỡ đón chào một năm mới thăng hoa dành cho tẩt cả mọi người. Ảnh: Vingroup

Với những màn trình diễn tuyệt đỉnh, sự kiện Đại Nhạc Hội VinID – Đại hỷ Xuân 2017 tiếp tục khẳng định chiến lược xây dựng quan hệ bền vững, gắn bó lâu dài vượt trội giữa Vingroup với những khách hàng đang đồng hành gắn bó lâu dài cùng hệ sinh thái sản phẩm dịch vụ của tập đoàn./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục