APEC 2017: Petrolimex Aviation hoàn thành cung cấp nhiên liệu bay

13:30' - 18/11/2017
BNEWS Công ty Cổ phần Nhiên liệu bay Petrolimex (Petrolimex Aviation) đã hoàn thành nhiệm vụ cung cấp nhiên liệu bay trong năm năm APEC 2017, trong đó có Tuần lễ Cấp cao APEC 2017.
Ông Phạm Văn Thanh - Tổng giám đốc Petrolimex Aviation chụp ảnh lưu niệm với Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc và các đại biểu tham dự Hội nghị Thượng đỉnh Kinh doanh Việt Nam 2017 ngày 07.11.2017 tại Đà Nẵng. Ảnh: Petrolimex Aviation
Theo Petrolimex Aviation, các Chi nhánh của Công ty tại các cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng, Tân Sơn Nhất, Nội Bài đã thực hiện an toàn việc tra nạp nhiên liệu cho hàng trăm chuyến bay phục vụ các phái đoàn đến Việt Nam tham dự APEC 2017.
Petrolimex Aviation đã tra nạp nhiên liệu cho Chuyên cơ của Tổng thống Mexico Enrique Pena Nieto, Chuyên cơ của Thủ tướng Thái Lan Prayut Chanocha, Chuyên cơ của Quốc vương Brunei Hassanal Bolkiah dự APEC 2017 tại Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng.
Petrolimex Aviation tiếp nhiên liệu cho Boeing C-17 Globemaster III của U.S Air Force tại Cảng Hàng không quốc tế Nội Bài. Ảnh: Petrolimex Aviation
Petrolimex Aviation tiếp nhiên liệu cho Boeing C-17 Globemaster III của U.S Air Force tại Cảng hàng không quốc tế Nội Bài; tra nạp nhiên liệu cho Chuyên cơ của Thủ tướng Canada Justin Trudeau tại Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất.
Trước đó, Tiểu ban phục vụ Tuần lễ cấp cao APEC 2017 của Công ty đã được thành lập để đảm bảo các hoạt động cung ứng và tra nạp nhiên liệu trong thời gian diễn ra sự kiện được xuyên suốt.
Petrolimex Aviation tra nạp nhiên liệu cho Chuyên cơ của Quốc vương Brunei Hassanal Bolkiah tới dự APEC 2017 tại Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng. Ảnh: Petrolimex Aviation
Petrolimex Aviation đã chuẩn bị đầy đủ hàng hóa, phương tiện và nhân lực phục vụ sự kiện và dự phòng nhu cầu nhiên liệu của các chuyến bay, đồng thời đảm bảo tuyệt đối an ninh an toàn.
Trong suốt thời gian diễn ra sự kiện, các chi nhánh của Petrolimex Aviation thường xuyên cập nhật thông tin, báo cáo đánh giá hàng ngày, triển khai quán triệt tới cán bộ công nhân viên đảm bảo công tác an ninh an toàn.
Các chi nhánh cũng tăng cường cán bộ nghiệp vụ trực tại đơn vị, phối hợp chặt chẽ với các đơn vị liên quan tại các cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng, Tân Sơn Nhất, Nội Bài theo chỉ đạo của Cục Hàng không.
Song song với công tác đảm bảo nhiên liệu cho các chuyến bay phục vụ APEC, Petrolimex Aviation vẫn đáp ứng đúng, đủ các nhu cầu tra nạp của các chuyến bay thương mại theo đúng lịch tiếp nhiên liệu của khách hàng./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục