Bắt khẩn cấp đối tượng cướp tài sản tại Dương Xá, Hà Nội

22:05' - 26/05/2018
BNEWS Công an huyện Gia Lâm vừa bắt khẩn cấp Nguyễn Thị Hồng (sinh năm 1973) để điều tra, làm rõ hành vi cướp tài sản.

Ngày 26/5, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Gia Lâm cho biết đã bắt khẩn cấp Nguyễn Thị Hồng (sinh năm 1973, trú tại thôn Dương Đanh, xã Dương Xá, huyện Gia Lâm) để điều tra, làm rõ hành vi dùng dây cáp siết cổ ông Nguyễn T. (sinh năm 1943, trú tại quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) để cướp tài sản.
Theo thông tin ban đầu, ngày 24/5, Nguyễn Thị Hồng thuê ông Nguyễn T. là người làm nghề lái xe ôm chở đi một số nơi trong nội thành Hà Nội. Phát hiện thấy ông T. mang theo người một số tiền lớn, Hồng nảy sinh ý định cướp tiền của người lái xe ôm này.

Hồng hẹn ông T. đón vào sáng ngày 25/5 tại dốc Thọ Lão (quận Hai Bà Trưng) để đi về nhà. Đúng hẹn, ông T. đến và đưa Hồng về nhà trọ của đối tượng tại thôn Dương Đanh, xã Dương Xá, huyện Gia Lâm.

Vào thời điểm này, Hồng tìm cách lôi kéo ông T. vào trong nhà nhưng ông T. không vào. Sau đó, Hồng đi mua bia về để ông T. uống, rồi thanh toán tiền xe ôm. Trong lúc ông T. vừa nhận tiền và đang đứng ở cửa phòng trọ, Hồng bất ngờ lấy sợi dây cáp để sẵn ở đầu giường, vòng vào cổ người lái xe ôm rồi siết chặt, lôi vào trong phòng với mục đích cướp số tiền của ông T.

Tuy nhiên, người đàn ông này chống cự quyết liệt và tri hô cướp. Thấy sự việc bất thường, chủ nhà trọ đi tới, Hồng sợ bị lộ nên chạy ra cửa phòng để hô cướp.
Nhận tin báo, cảnh sát đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường và mời những người liên quan về trụ sở cơ quan công an. Trước những chứng cứ cùng lời khai của nhân chứng tại hiện trường, Nguyễn Thị Hồng đã phải thừa nhận hành vi của mình.
Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra làm rõ./.

>> Tạm giữ đối tượng giả “hiệp sĩ đường phố” cướp tài sản của người đi đường

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục