Bất ngờ cháy lớn tại tòa nhà văn phòng Bộ Nông nghiệp và PTNT, 16B Thụy Khuê, Hà Nội

10:25' - 18/09/2017
BNEWS Sáng 18/9, một vụ hỏa hoạn đã xảy ra tại tòa nhà văn phòng của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn ở địa chỉ số 16B phố Thụy Khuê, quận Tây Hồ, Hà Nội.

Theo thông tin ban đầu từ Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy số 6 (Cảnh sát phòng cháy chữa cháy thành phố Hà Nội) - đơn vị phụ trách cứu hỏa ở địa bàn quận Tây Hồ và khu vực Bắc Thăng Long: Vào khoảng 8 giờ 15 phút ngày 18/9, hỏa hoạn đột nhiên bùng phát từ tầng 9 tòa nhà 10 tầng - nơi được sử dụng làm văn phòng của các cơ quan, đơn vị thuộc Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn.

Phát hiện cột khói bốc cao, cán bộ, nhân viên trong văn phòng và người dân xung quanh khu vực đã tri hô và tìm cách chữa cháy. Bảo vệ tòa nhà cũng đã sử dụng bình cứu hỏa để dập lửa nhưng không khống chế được nên đã gọi điện thoại xin chi viện từ lực lượng cứu hỏa.

Tiếp nhận tin báo cháy, Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy số 6 đã điều động 6 xe chữa cháy chuyên dụng cùng 2 xe thang và xe tiếp nước đến hiện trường triển khai các phương án dập lửa, cứu hộ, cứu nạn.

Lực lượng Công an phường Thụy Khuê, quận Tây Hồ huy động cán bộ, chiến sỹ làm nhiệm vụ, chặn đầu hai tuyến phố Thụy Khuê, đường ven hồ Tây phân luồng giao thông để các phương tiện, lực lượng chữa cháy làm nhiệm vụ dập lửa. Lực lượng cứu hỏa nhanh chóng triển khai dập lửa, chữa cháy; đồng thời tiếp cận thang bộ tìm kiếm cứu nạn.
Sau những nỗ lực của lực lượng chức năng, đến khoảng 9 giờ cùng ngày, vụ hỏa hoạn đã được khống chế hoàn toàn. Rất may đám cháy không gây thiệt hại về người. Nguyên nhân cũng như thiệt hại về tài sản từ vụ hỏa hoạn đang được làm rõ./.

>>> Cháy lớn tại siêu thị Thành Đô tại Hà Nội

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục