BMW “trình làng” xe môtô tự cân bằng động

14:01' - 12/10/2016
BNEWS Nguyên mẫu xe mô tô - phiên bản mới mang tên Motorrad Vision Next 100 đã được BMW công bố nhân kỷ niệm 100 năm thành lập hãng.
BMW “trình làng” xe môtô tự cân bằng động. Ảnh: BMW Blog

Trong chuỗi các hoạt động nhân dịp kỷ niệm 100 năm ngày thành lập hãng xe BMW của Đức, ngày 11/10, hãng xe lừng danh thế giới này đã công bố nguyên mẫu xe mô tô - phiên bản mới mang tên Motorrad Vision Next 100.

Theo đó, với phiên bản này, trong tương lai người lái xe không cần dùng mũ bảo hiểm và tuyệt đối an toàn ngay cả trong những tình huống nguy hiểm.

Giám đốc thiết kế phiên bản Motorrad Vision Next 100, ông Edgar Heinrich khẳng định đây là dòng xe mô tô hiện đại, mẫu mã đẹp, có hệ số xả thải bằng 0, bánh xe được thiết kế để xe có thể tự cân bằng ngay cả khi xe đã dừng lại và đặc biệt, tính ổn định của xe cho phép các tài xế có thể lái xe mà không cần dùng tới mũ bảo hiểm.

Ông Heinrich cũng nhấn mạnh trong tương lai, các tài xế có thể lái xe an toàn mà không cần dùng tới các thiết bị bảo vệ.

Hồi tháng 3 vừa qua, BMW đã trình làng mẫu xe ý tưởng độc đáo BMW Vision Next 100. Sau đó, chiếc xe này đã tham gia vào tour trình diễn thế giới và các điểm dừng chân chính là Trung Quốc, Anh và Mỹ.

Ngoài BMW Vision Next 100, hãng BMW còn cho ra mắt các mẫu xe khác mang tên Rolls-Royce Grand Sanctuary, Vision Vehicle và Motorrad Vision Next 100./. 

>> Trước thềm triển lãm ô tô, Renault Việt Nam khuyến mãi gần 300 triệu đồng

>> Namviet Motor trình làng 3 dòng xe thương mại chủ lực của Hyundai

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục