Namviet Motor trình làng 3 dòng xe thương mại chủ lực của Hyundai

18:15' - 07/10/2016
BNEWS Namviet Motor – Nhà phân phối và bảo hành xe thương mại Hyundai tại Việt Nam đã công bố 3 mẫu xe chủ lực tại triển lãm ô tô Việt Nam (Vietnam Motor Show 2016) đang diễn ra tại Hà Nội từ ngày 5-9/10.

Tại sự kiện này, ông Lê Văn Minh, Phó Chủ tịch Hội đồng Quản trị Namviet Motor cho biết, tiếp nối thành công của triển lãm ô tô Việt Nam năm 2015, năm nay, Namviet Motor mang đến triển lãm những dòng sản phẩm chủ đạo với nhiều tính năng ưu việt, mang lại hiệu quả sử dụng cao và phù hợp với yêu cầu của nhiều loại hình kinh doanh.

Gian hàng của Namviet Motor tại triển lãm ô tô Việt Nam 2016. Ảnh: Văn Xuyên/BNEWS/TTXVN

Theo đó, Namviet Motor giới thiệu 3 dòng xe tiêu biểu của mình là xe ô tô tải HD210, xe ô tô đầu kéo HD1000 và xe ô tô tải tự đổ Hyundai Xcient. Đây là các dòng xe đã dành được sự tin dùng của khách hàng trong nhiều năm qua.

Đáng chú ý, điểm nhấn trong các sản phẩm mà Namviet Motor mang tới triển lãm lần này là ô tô tải tự đổ Xcient thuộc dòng xe thương mại cao cấp nhất của Hyundai. Đây là sản phẩm thay đổi diện mạo hoàn toàn mới cho ngành công nghiệp xe ô tô thương mại.

Dòng xe tải Xcient có nội thất hiện đại với các trang thiết bị thông minh như: bảng thông tin hiển thị đa chức năng có kết nối Bluetooth không dây, vô lăng tích hợp chức năng trả lời điện thoại rảnh tay cho tài xế tạo nên sự tiện nghi và an toàn trong khi điều khiển phương tiện.

Các động cơ của dòng xe tải Hyundai Xcient đều được trang bị hệ thống phun nhiên liệu điện tử, tiết kiệm nhiên liệu đến 7% so với các dòng động cơ cùng công suất. Cùng với đó, xe được trang bị hệ thống guốc phanh không chỉ làm giảm giá thành bảo dưỡng xe mà còn nâng cao tính an toàn, hiệu quả phanh do tuổi thọ của phanh tăng lên 4 lần.

Mẫu xe Hyudaxe HD210 được thiết kế dựa trên điều kiện thực tế đường sá Việt Nam. Ảnh: Văn Xuyên/BNEWS/TTXVN

Bên cạnh đó là dòng xe HD210 được thiết kế dựa trên điều kiện thực tế đường sá Việt Nam với cơ cấu điều khiển số hoạt động bằng cáp dễ dàng và chính xác.

Nội thất cabin được làm bằng chất liệu bền, lót sàn cách âm công nghệ mới giúp chống ồn, chống rung, chống va đập. Bảng điều khiển bọc vân gỗ sang trọng trang bị đèn LED hiển thị thông tin chỉ dẫn rõ ràng, bắt mắt.

Cùng với hai mẫu xe trên, ô tô đầu kéo Hyundai HD1000 được trang bị động cơ D6CA 4 kỳ, 6 xy lanh và hệ thống khung gầm chắc chắn. Góc nâng cabin có thể lên đến 45 độ thuận lợi cho việc sửa chữa và bảo dưỡng khoang động cơ.

Bên trong cabin, Hyundai HD1000 được trang bị bảng điều khiển đa chức năng, cửa sổ điều khiển điện với hệ thống khóa cửa trung tâm…/.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục