Cảnh sát Hàn Quốc phá đường dây cá độ có văn phòng trá hình tại Việt Nam

18:58' - 31/03/2016
BNEWS Cảnh sát Hàn Quốc đã phá một đường dây cá độ thể thao trên mạng với tổng số tiền cá độ lên tới 5,7 tỷ won (4,9 tỷ USD), trong đó có 1 văn phòng trá hình ở Việt Nam.
Cảnh sát Hàn quốc vừa bắt một đường dây cá độ thể thao có văn phòng trá hình tại Việt Nam. Ảnh: koreatimes

Hãng thông tấn Yonhap ngày 31/3 đưa tin, cảnh sát quận Kangbuk, thủ đô Seoul, đã bắt 3 đối tượng người Hàn Quốc trong đường dây trên, trong đó có một người mang họ Kang, 49 tuổi, phụ trách điều hành đường dây cá độ bên phía Hàn Quốc. Hai đối tượng còn lại phụ trách tài chính và quản trị mạng cá độ.

Điều tra của cảnh sát cho thấy từ tháng 5/2015, các đối tượng trong đường dây trên đã lập 2 văn phòng trá hình, một văn phòng tại một hộp đêm ở quận Kangnam, thủ đô Seoul và văn phòng còn lại tại Thành phố Hồ Chí Minh để điều hành việc cá độ.

Để tránh bị cảnh sát phát hiện, nhóm này quy định tất cả những người tham gia cá cược phải chuyển tiền đặt cược đến tài khoản tại văn phòng ở Thành phố Hồ Chí Minh bằng dịch vụ ngân hàng trực tuyến. Số tiền lời sau đó được các đối tượng chuyển về tài khoản của văn phòng ở Seoul rồi chia nhau.

Cảnh sát quận Kangbuk cho biết, tính đến thời điểm bị bắt, khoảng 1.000 người đã tham gia đường dây cá độ trên với tổng số tiền là 5,7 tỷ won và những kẻ cầm đầu đường dây đã thu lời khoảng 600 triệu won. Hiện cơ quan này đang tiếp tục truy bắt đối tượng phụ trách điều hành văn phòng trá hình tại Thành phố Hồ Chí Minh./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục