Cháy tòa nhà 60 tầng ở Dubai

20:42' - 02/04/2017
BNEWS Ngày 2/4, hỏa hoạn đã xảy ra tại một tòa nhà 60 tầng đang được thi công ở trung tâm thành phố Dubai, làm 4 người bị thương và giao thông khu vực trung tâm bị ách tắc trong nhiều giờ.
Cháy tòa nhà 60 tầng ở Dubai. Ảnh: AFP
Ngày 2/4, hỏa hoạn đã xảy ra tại một tòa nhà 60 tầng đang được thi công ở trung tâm thành phố Dubai, Các tiểu vương quốc Arab thống nhất, làm 4 người bị thương và giao thông khu vực trung tâm bị ách tắc trong nhiều giờ. Tòa nhà này nằm liền kề trung tâm mua sắm lớn nhất thế giới Dubai Mall và tòa tháp Dubai cao 63 tầng.

Vụ cháy xảy ra vào sáng sớm, lửa và khói đen bốc lên cao. Các tuyến đường xung quanh khu vực bị chặn để lực lượng cứu hỏa dập lửa. Hiện chưa xác định được nguyên nhân hỏa hoạn

Theo kế hoạch, dự án xây dựng này sẽ hoàn thành vào tháng 4/2018.

*Tại Trung Quốc, giới chức tỉnh Sơn Tây, miền Bắc nước này, cho biết đến 11 giờ trưa 2/4, lực lượng cứu hộ đã giải cứu thành công 1 người và tìm thấy 9 thi thể bị chôn vùi trong vụ nổ xảy ra đêm trước đó tại một nhà dân ở thành phố Lâm Phần của tỉnh này. Hiện lực lượng chức năng đang điều tra xác định nguyên nhân vụ nổ. Có thông tin cho rằng vụ nổ có liên quan đến việc tàng trữ thuốc nổ phi pháp. Vụ nổ cũng đã khiến 6 người ở gần đó bị thương nhẹ./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục