Chỉ đạo kiểm tra xử lý thông tin do TTXVN đưa về việc hỗ trợ hạn tại huyện Đăk Tô, Kon Tum

20:51' - 13/10/2017
BNEWS Ngày 13/10, các đơn vị chức năng của UBND huyện Đăk Tô (tỉnh Kon Tum) đã cử cán bộ xuống kiểm tra tình hình chi trả tiền hỗ trợ thiệt hại do hạn hán gây ra trên địa bàn một số xã, thị trấn.

Ngày 13/10, các đơn vị chức năng của UBND huyện Đăk Tô (tỉnh Kon Tum) đã cử cán bộ xuống kiểm tra tình hình chi trả tiền hỗ trợ thiệt hại do hạn hán gây ra trên địa bàn một số xã, thị trấn sau khi có công văn chỉ đạo của UBND huyện Đăk Tô.

Trước đó, ngày 12/10, UBND huyện Đăk Tô (tỉnh Kon Tum) đã có công văn số 598/UBND-KT về việc kiểm tra tình hình chi trả tiền hỗ trợ thiệt hại do hạn hán gây ra trên địa bàn huyện sau thông tin phản ánh của TTXVN.

Theo đó, UBND huyện Đăk Tô yêu cầu Phòng Tài Chính - Kế hoạch, Phòng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn phối hợp với UBND các xã, thị trấn tổ chức kiểm tra công tác rà soát, lập danh sách và chi trả tiền hỗ trợ thiệt hại do hạn hán gây ra trên địa bàn các xã, thị trấn. Việc kiểm tra phải hoàn thành và báo cáo với UBND huyện trước ngày 25/10 và nếu có các sai phạm phải đề xuất hướng xử lý.

Trước đó, ngày 12/10, TTXVN có bài viết "Chi tiền hỗ trợ hạn hán tại Kon Tum chưa hợp lòng dân" ./.

>> Chi tiền hỗ trợ hạn hán tại Kon Tum chưa hợp lòng dân

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục