Chỉ số Nasdaq chinh phục kỷ lục mới

08:24' - 09/06/2017
BNEWS Phố Wall chốt phiên 8/6 tiếp tục lên điểm, với chỉ số Nasdaq chinh phục kỷ lục mới sau cuộc điều trần của cựu Giám đốc Cục Điều tra Liên bang Mỹ (FBI) James Comey.
Chỉ số Nasdaq chinh phục kỷ lục mới. Ảnh minh họa: ing.com

Chỉ số Nasdaq Composite tăng 0,39%, chốt phiên ở mức 6.321,76 điểm. Chỉ số Dow Jones tăng 0,04%, lên 21.182,53 điểm, trong khi chỉ số S&P 500 tăng 0,03%, lên 2.433,79 điểm.

>>Xem thêm:

>>Sắc đỏ chi phối chứng khoán Phố Wall

>>Thị trường chứng khoán thế giới phần lớn tăng điểm

Tại cuộc điều trần kéo dài ba tiếng trước Ủy ban Tình báo Thượng viện Mỹ, cựu Giám đốc FBI đã công bố nội dung các cuộc nói chuyện giữa ông và Tổng thống Donald Trump, trong đó ông D.Trump muốn có "quan hệ bảo trợ" và yêu cầu "lòng trung thành" từ ông. Ông Comey cũng đưa ra chứng cứ về việc Tổng thống D.Trump yêu cầu ông ngưng điều tra cựu Cố vấn An ninh Quốc gia Mike Flynn. Trong khi cuộc điều trần gây bất lợi cho ông D.Trump, giới phân tích cho rằng hầu hết các thông tin trên đã được báo chí đăng tải trước đó nên không đủ để dừng được đà đi lên của thị trường.
Trong khi đó, các nhà đầu tư cũng bị chi phối bởi quyết định của Ngân hàng Trung ương châu Âu về việc giữ nguyên lãi suất cơ bản.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục