Cơ hội trúng iPhone 7 với giao dịch chỉ từ 50.000 đồng qua thẻ Sacombank Contactless

08:36' - 18/08/2017
BNEWS Với mỗi giao dịch thanh toán qua thẻ Sacombank Contactless từ 50.000 đồng, chủ thẻ sẽ nhận được 1 mã để tham gia chương trình quay số trúng thưởng với giải thưởng là 3 điện thoại iPhone 7.
Cơ hội trúng iPhone 7 với giao dịch chỉ từ 50.000 đồng qua thẻ Sacombank Contactless

Từ ngày 18/8 đến ngày 15/10/2017, chủ thẻ Sacombank có phát sinh giao dịch thanh toán từ thẻ công nghệ không tiếp xúc Sacombank Contactless và máy POS NFC sẽ được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn như: cơ hội trúng iPhone 7, hoàn tiền tại CGV và Aeon Citimart…
Theo đó, với mỗi giao dịch thanh toán không tiếp xúc từ 50.000 đồng, chủ thẻ sẽ nhận được 1 mã để tham gia chương trình quay số trúng thưởng vào ngày 24/10/2017 với giải thưởng là 3 điện thoại iPhone 7.

Ngoài ra, khi giao dịch thanh toán không tiếp xúc để mua vé xem phim tại hệ thống rạp CGV (Vincom Bà Triệu, Aeon Mall Long Biên, Hùng Vương Plaza, Vivo City, Celadon Tân Phú), chủ thẻ sẽ được hoàn 50.000 đồng (tối đa 3 lần/chủ thẻ).

Còn khi giao dịch thanh toán không tiếp xúc từ 200.000 đồng trở lên tại hệ thống siêu thị Aeon Citimart, chủ thẻ sẽ được hoàn tiền 20% (mỗi chủ thẻ chỉ được hoàn một lần, tối đa 200.000 đồng).

Ra mắt thị trường từ đầu tháng 7/2017, thẻ công nghệ không tiếp xúc Sacombank Contactless và máy POS NFC đã nhận được sự quan tâm, trải nghiệm của nhiều khách hàng bởi tiện ích nổi trội của việc thanh toán đơn giản chỉ bằng thao tác chạm hoặc vẫy nhẹ thẻ trước màn hình máy POS.

Cụ thể, việc triển khai máy POS NFC tại hệ thống siêu thị Aeon Citimart, chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh KFC và hệ thống rạp chiếu phim CGV đã giúp đẩy nhanh thời gian thanh toán cũng như mang đến sự an toàn, bảo mật cao hơn cho chủ thẻ vì vẫn có thể giữ thẻ của mình khi thanh toán.
Ngoài Aeon Citimart, KFC, CGV, hiện Sacombank đang mở rộng lắp đặt máy POS NFC tại các trung tâm, hệ thống, cửa hàng mua sắm, ăn uống và giải trí… trên toàn quốc để ngày càng phục vụ khách hàng tốt hơn.

>>> Sacombank tung gói quà tặng hấp dẫn cho khách gửi tiết kiệm VND

>>> Đón thu sang – Ngàn quà tặng với Sacombank

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục