KINH TẾ & XÃ HỘI

Đà Nẵng ra mắt 7 sản phẩm du lịch hấp dẫn năm 2016

Facebook Share

BNEWS.VN7 sản phẩm du lịch mới sẽ triển khai trong năm 2016 đã được Đà Nẵng giới thiệu trong chương trình quảng bá du lịch Đà Nẵng, tổ chức tại Hà Nội ngày 16/1.

Đà Nẵng ra mắt 7 sản phẩm du lịch hấp dẫn năm 2016. Ảnh: TTXVN

Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Đà Nẵng Ngô Quang Vinh cho biết, để thu hút khách du lịch trong nước và quốc tế, năm 2016, địa phương đưa ra nhiều sản phẩm du lịch mới.

Bao gồm: Khu du lịch Núi khoáng nóng Thần Tài, Công viên Châu Á, Khu du lịch Bà Nà Hill khai trương giai đoạn 2, Bảo tàng Mỹ Thuật Đà Nẵng, các tuyến du lịch sông Hàn mới, các sự kiện quốc tế và một số chương trình nghệ thuật mới do Sở Văn Hóa Thể thao và Du lịch tổ chức, lễ hội rượu vang...

Trong 7 sản phẩm trên, đáng chú ý chính là Khu du lịch Núi khoáng nóng Thần Tài và Công viên Châu Á. Khu du lịch Núi khoáng nóng Thần Tài đã hoàn thiện 73 nhà tắm khoáng, dự kiến đưa vào khai trương trong tháng 4/2016.

Các hạng mục còn lại trung tâm biểu diễn đa năng, chợ quê ẩm thực, đường đua xe F1 mini… đang gấp rút hoàn thiện.

Công viên Châu Á gồm nhiều khu vui chơi giải trí độc đáo: Cảm nhận Tết Songkran (té nước) của người Thái; Ngôi nhà huyền bí, tàu cướp biển, Khu nhạc nước... Năm nay, Đà Nẵng chú trọng mảng du lịch đường sông, mở thêm tour, tuyến mới.

Cùng với đó, một loạt sự kiện liên quan tới du lịch sẽ được tổ chức tại địa phương vào năm 2016. Đáng chú ý là việc tổ chức đón đội thuyền buồm quốc tế, hội chợ du lịch quốc tế lần đầu tiên tại địa phương và đại hội thể thao bãi biển Châu Á. 

Cũng theo ông Vinh, đảm bảo sự hài lòng của khách du lịch khi tới Đà Nẵng trong một năm có nhiều sự kiện lớn, cơ quan này đã kết hợp với các đơn vị liên quan tăng cường kiểm soát giá dịch vụ.

Các nhà, khách sạn phải kê khai, đăng ký giá với cơ quan chức năng và thực hiện theo đúng cam kết. Những khuyến cáo về đón tiếp khách thân thiện, bán đúng giá cũng được đưa ra...

Hải Yến/TTXVN

BẢNG GIÁ VÀNG (BẢO TÍN MINH CHÂU)
VIDEO

Việc Nhật Bản đang thiếu hụt lao động làm tăng cơ hội cho Việt Nam mở rộng thị trường lao động. Xuất khẩu lao động Nhật Bản giúp nhiều người lao động có được môi trường làm việc tốt, thu nhập cao, tích lũy được một khoản vốn khi chấm dứt hợp đồng trở về nước, cải thiện cuộc sống, thoát nghèo.