Đánh bom khủng bố tại Bỉ: Vietravel đảm bảo an toàn cho du khách

10:05' - 23/03/2016
BNEWS Vietravel cho biết đã yêu cầu toàn hệ thống công ty có đoàn đi châu Âu tiến hành rà soát, thống kê và cập nhật tình hình đi tour, cũng như thực trạng an toàn du lịch ở nước sở tại.
Vietravel đảm bảo an toàn cho du khách sau vụ đánh bom khủng bố tại Bỉ. Ảnh: Vietravel

Công ty Du lịch Vietravel cho biết, nhận được thông tin vụ tấn công khủng bố tại sân bay và nhà ga Brussel (Bỉ), Vietravel đã lập tức yêu cầu toàn hệ thống công ty có đoàn đi châu Âu trong những ngày này tiến hành rà soát, thống kê và cập nhật tình hình đi tour, cũng như thực trạng an toàn du lịch ở nước sở tại.

Đến thời điểm này, Vietravel có 1 đoàn khoảng 26 khách đang ở châu Âu (Đức, Hà Lan, Bỉ, Pháp). Hiện đoàn này đang ở Hà Lan và theo lịch trình ngày 26/3 sẽ đến Bỉ.

Trước tình hình trên, công ty đã làm việc với đối tác và hướng dẫn viên địa phương để bố trí lại chương trình phù hợp đảm bảo tối đa an toàn cho khách.

Hiện Vietravel vẫn đang theo sát tình hình trực tiếp từ các đối tác, hướng dẫn viên địa phương và hướng dẫn viên công ty trên các đường tour ở châu Âu để cập nhật liên tục thông tin cho khách hàng cũng như nhân viên trong toàn hệ thống công ty.

Ngoài ra, công ty cũng thảo luận với các đối tác để tìm những biện pháp ưu tiên đảm bảo an toàn cho khách. Trong điều kiện tình hình vẫn không thuận lợi, Vietravel sẽ làm việc với từng khách cung cấp thông tin tư vấn để điều chỉnh chương trình phù hợp và thỏa mãn tốt nhất nhu cầu của khách.

Nếu du khách vẫn không yên tâm và muốn thay đổi hoặc hoãn lại ngày đi, Vietravel sẽ hỗ trợ khách hàng điều chuyển tour theo nhu cầu của khách.

Từ cuối tháng 3 đến hết tháng 4, tại Công ty Vietravel có khoảng hơn 480 khách đi châu Âu trên các hành trình tham quan và đặc biệt là ngắm hoa tulip.

Châu Âu được xem là một thị trường du lịch tiềm năng và năm 2015, Vietravel phục vụ gần 6.600 lượt khách, tăng 65 – 70% so với năm 2014. Công ty vẫn kỳ vọng con số trong năm 2016 sẽ vào khoảng 10.000 lượt khách./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục