Đánh bom tại Thổ Nhĩ Kỳ khiến ba người chết và 25 người bị thương

22:05' - 15/08/2016
BNEWS Hai nhân viên cảnh sát và một trẻ em đã thiệt mạng, 25 người khác bị thương trong một vụ đánh bom xe nhằm vào một đồn cảnh sát ở ngoại ô thành phố Diyarbakir, miền Đông Nam Thổ Nhĩ Kỳ.
Các binh sĩ Thổ Nhĩ Kỳ bảo vệ hiện trường vụ đánh bom. Ảnh: THX/TTXVN
Giới chức địa phương Thổ Nhĩ Kỳ cho biết hai nhân viên cảnh sát và một trẻ em đã thiệt mạng, 25 người khác bị thương trong ngày 15/8 sau khi xảy ra một vụ đánh bom xe nhằm vào một đồn cảnh sát ở ngoại ô thành phố Diyarbakir, miền Đông Nam nước này. 

Trong một thông báo Văn phòng Thị trưởng Diyarbakir cho hay vụ tấn công được cho là do lực lượng nổi dậy thuộc đảng Công nhân người Kurd (PKK) tiến hành nhằm vào một đồn cảnh sát nằm trên cao tốc từ Diyarbakir đến thành phố Batman. Những hình ảnh phát trên truyền hình Thổ Nhĩ Kỳ cho thấy vụ đánh bom đã biến tòa nhà cảnh sát 3 tầng thành đống đổ nát. Theo thông tin điều tra, ngoài 3 người thiệt mạng, trong 25 người khác bị thương có tới 5 cảnh sát. Hiện cơ quan chức năng địa phương đang tiến hành điều tra vụ việc. 

Thời gian gần đây, tại Thổ Nhĩ Kỳ liên tiếp xảy ra nhiều vụ đánh bom gây thương vong lớn trong lực lượng an ninh và dân thường. Giới chức Thổ Nhĩ Kỳ nghiêng về cáo buộc các vụ tấn công đều do lực lượng PKK thực hiện./. 

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục