Deutsche Bank cung cấp khoản vay trị giá 100 triệu USD cho FE CREDIT

12:50' - 23/11/2017
BNEWS Ngày 23/11, tại Tp. Hồ Chí Minh, Công ty Tài chính TNHH MTV Ngân hàng Việt Nam Thịnh vượng (FE CREDIT) và Deutsche Bank của Đức đã ký kết khoản vay vốn có đảm bảo trị giá 100 triệu USD.
Công ty Tài chính TNHH MTV Ngân hàng Việt Nam Thịnh vượng (FE CREDIT) và Deutsche Bank của Đức đã ký kết khoản vay vốn có đảm bảo trị giá 100 triệu USD. Ảnh: Anh Tuấn/TTXVN

Theo FE CREDIT, khoản vay này sẽ góp phần gia tăng tiềm lực tài chính cho FE CREDIT, hỗ trợ doanh nghiệp tiếp tục phát triển kinh doanh và củng cố vị trí dẫn đầu thị trường trong lĩnh vực tài chính tiêu dùng, cũng như là một cộng sự hỗ trợ tài chính đáng tin cậy cho hàng triệu người tiêu dùng Việt Nam. Deutsche Bank AG Singapore sẽ đảm nhận là tổ chức tín dụng cung cấp khoản vay vốn này cho FE CREDIT.
Ông Kalidas Ghose, Phó Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc FE CREDIT cho biết, sự hợp tác với Deutsche Bank lần này tiếp tục khẳng định kết quả của mô hình hoạt động kinh doanh của FE CREDIT đã đáp ứng được yêu cầu tiêu chuẩn quốc tế khắt khe.

Đồng thời khoản vay này cũng thể hiện sự tin tưởng của các đối tác vào định hướng, tăng trưởng bền vững của FE CREDIT và tầm nhìn có định hướng của ban điều hành.
Với khoản vay này, ông Kalidas Ghose cho biết sẽ góp phần vào kế hoạch tăng trưởng dài hạn của FE CREDIT trong thời gian tới, qua đó nỗ lực đem lại các sản phẩm dịch vụ tốt nhất về giá, lãi suất, chất lượng dịch vụ…
Nhấn mạnh việc cam kết hợp tác lâu dài với các đối tác tại Việt Nam, ông Sreenivasan Iyer, Giám đốc điều hành kiêm Giám đốc khối tài chính doanh nghiệp khu vực Đông Nam Á của Deutsche Bank cho biết, đây là khoản cho vay lớn nhất của Deutsche Bank trong ngành tài chính tiêu dùng từ trước đến nay tại Việt Nam. Hợp tác này thể hiện cam kết đồng hành cùng các đối của Deutsche Bank tại Việt Nam.
Theo ông Sreenivasan Iyer, nền kinh tế của Việt Nam với tiềm lực tăng trưởng lớn, nhiều cơ hội để đồng hành cùng sự phát triển của các đối tác, góp phần vào sự phát triển chung của Việt Nam.
FE CREDIT hiện là thương hiệu đang đang dẫn đầu thị trường tài chính tiêu dùng tại Việt Nam, cung cấp các dịch vụ vay tiêu dùng cá nhân với các sản phẩm cho vay tiền mặt, vay mua se máy, vay mua thiết bị điện máy, thẻ tín dụng…

Đến nay, FE CREDIT đã phục vụ gần 7 triệu khách hàng, hợp tác với 5.500 đối tác và gần 9.000 điểm bán hàng trên toàn quốc./.

>>> Deutsche Bank đạt lợi nhuận 575 triệu euro

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục