Điểm danh những địa điểm dạy bơi uy tín tại Hà Nội hè 2017

06:42' - 23/05/2017
BNEWS Bơi lội là môn thể thao được nhiều người lựa chọn để tập luyện vào mùa hè. Trong số vô vàn các bể bơi hiện nay, BNEWS xin giới thiệu tới độc giả một vài địa điểm dạy bơi uy tín tại Hà Nội hè 2017.

Bể bơi Olympia Tăng Bạt Hổ

Nằm trong hệ thống bể bơi của Công ty Cổ phần thể thao và giải trí Bằng Linh cùng với sự hợp tác tập đoàn hàng đầu tại Nhật Bản “Renaissance”, bể bơi Olympia Tăng Bạt Hổ là một trong những địa chỉ học bơi hấp dẫn nhất ở Hà Nội.

Bể bơi được xây dựng với trang thiết bị vô cùng hiện đại được nhập khẩu từ Nhật Bản – nước công nghiệp tiên tiến hàng đầu châu Á, cùng với sự phân làn rất thích hợp cho việc luyện tập bơi lội của từng học viên.

Bể bơi Olympia Tăng Bạt Hổ. Ảnh: Hotdeal

Địa chỉ: Số 2 Trần Thánh Tông, Phạm Đình Hồ, Hai Bà Trưng.

Thời gian mở cửa: 06:00–20:00

Học bơi trẻ em: 2.535.000 đồng/khóa

Học bơi người lớn 2.940.000 đồng/khóa

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo hệ thống các bể bơi Olympia khác ở địa chỉ:

- Olympia Việt Hưng: Lô TH05 khu ĐTM Việt Hưng

- Olympia Hoàn Kiếm: Số 2 Phúc Tân

- Olympia tòa nhà Nam Đô: 609 Trương Định

- Olympia Khách sạn Công Đoàn: 98 Tô Ngọc Vân

Bể bơi Phạm Ngũ Lão

Bể bơi Phạm Ngũ Lão là một bể bơi ngoài trời, thoáng và có góc nhìn đẹp. Bể nằm trong khuôn viên của nhà khách Bộ quốc phòng nên khá trật tự, phòng thay đồ sạch sẽ, tiện nghi. Có dịch vụ ăn uống phục vụ tại bể và có bể dành riêng cho trẻ em. Tuy nhiên, diện tích bể hơi khiêm tốn.

Với chiều rộng 10,5m, dài 20m, độ sâu từ 1m – 2m4, ưu điểm của bể bơi này là bể bơi nước mặn, khá sạch sẽ, có bãi đỗ xe ô tô rộng rãi, phục vụ ăn uống tận tình, chu đáo.

Địa chỉ: 33C Phạm Ngũ Lão, Hoàn Kiếm.

Giá vé: Người lớn: 90.000 đồng/lượt; Trẻ em từ 11 tuổi trở lên: 70.000 đồng/lượt; Trẻ em từ 2 – 10 tuổi: 55.000 đồng/lượt

Thẻ bơi: 820.000 đồng áp dụng cho 30 ô (mỗi lần đi gạch từ 1 – 2 ô tùy từng độ tuổi).

Bể bơi Sao Mai

Bể Sao Mai hút khách bởi hệ thống lọc nước tuần hoàn theo tiêu chuẩn Tây Ban Nha, chính vì vậy mọi người có vẻ yên tâm với chất lượng tại đây và tới rất đông. Tại đây có những chương trình dạy bơi chuyên biệt, phù hợp với từng lứa tuổi. Bể bơi khá rộng với việc phân chia rõ ràng giữa khu người lớn và trẻ em nên mức độ an toàn khi học bơi ở đây vô cùng được đảm bảo.

Bể bơi Sao Mai. Ảnh: gosport.vn

Bể người lớn sâu từ 1 – 2,2m nối liền với bể trẻ em sâu từ 0,4 – 1m. Tuy nhiên theo phản ánh của một số vị khách tới đây mà chúng tớ ghi lại được thì nước của bể bơi còn có mùi clo khá nặng. Có thể do lượng người tới bơi đông nên lượng clo để khử nước sẽ phải sử dụng nhiều hơn.

Địa chỉ: Số 10 Đặng Thai Mai, Quảng An, Tây Hồ

Giờ mở cửa: 5h30 đến 20h

Giá vé: Người lớn: 80.000 đồng/lượt, trẻ em: 50.000 đồng/lượt.

Bể bơi Thắng Lợi

Nằm trong khuôn viên khách sạn Thắng Lợi, bể bơi này rất được người dân Hà Nội và đặc biệt là du khách nước ngoài yêu thích.

Điểm cộng của bể bơi là nằm ngay cạnh Hồ Tây nên có “view” rất đẹp và lãng mạn, an ninh tốt nên không cần tới dịch vụ gửi đồ như các bể bơi khác.

Địa chỉ: Số 200 phố Yên Phụ, Tây Hồ

Giờ mở cửa: Từ 6 – 21 giờ hàng ngày, kể cả ngày lễ, thứ 7 và Chủ nhật.

Giá vé: Người lớn: 80.000 đồng/lượt, trẻ em: 50.000 đồng/lượt.

Bể bơi khách sạn Daewoo

Bể bơi khách sạn Daewoo. Ảnh: Mytour

Nằm trên tầng 17 của khách sạn Daewoo, bể bơi rộng rãi, thoáng mát, thiết kế hiện đại và phù hợp với mọi lứa tuổi.

Địa chỉ: 360 Kim Mã, Ngọc Khánh, Ba Đình

Bể bơi Khu ngoại giao đoàn Vạn Phúc

Đây là địa chỉ dạy bơi uy tín hàng đầu hiện nay. Trung tâm nhận được sự đánh giá tốt từ các chuyên gia hàng đầu với phương pháp dạy hoàn toàn mới, đem lại hiệu quả nhanh và tốt nhất.

Địa chỉ: 73 Vạn Bảo, Ba Đình

Giá vé: Người lớn: 120.000 đồng/lượt; Trẻ em: 100.000 đồng/lượt (có thể đăng kí sử dụng vé cùng HLV – còn 80.000 đồng/lượt).

Bể bơi khách sạn Bảo Sơn

Bể bơi khách sạn Bảo Sơn thuộc loại bể bơi bốn mùa trong nhà luôn mát mẻ về mùa hè, ấm nóng về mùa đông. Nhờ có mái che và nhiệt độ nước luôn được điều chỉnh phù hợp theo mùa, quý khách hoàn toàn an tâm bơi lội vào bất cứ thời điểm nào trong năm kể cả vào mùa đông khi hầu hết các bể bơi khác đều đóng cửa .

Đây cũng là địa chỉ học bơi khá uy tín ở Hà Nội với đội ngũ huấn luyện viên có kinh nghiệm và nhiều năm dạy bơi với nhiều khóa.

Địa chỉ: 50 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa

Giờ mở cửa từ: 6h-21h hàng ngày

Liên hệ đặt vé: 04. 38 35 35 36

Bể bơi bốn mùa Tiến Đạt

Đây là bể bơi 4 mùa nằm tại quận Đống Đa, được đánh giá là một trong những địa điểm học bơi an toàn và uy tín tại Hà Nội.

Bể bơi Tiến Đạt được đánh giá khá tốt ở khía cạnh vệ sinh nhờ lọc nước thường xuyên, khu tắm tráng sạch sẽ, lịch sự. Đồ uống mang vào trong bể cũng chỉ giới hạn ở nước suối để đảm bảo vệ sinh chung.

Địa chỉ: 14 Đặng Tiến Đông, Đống Đa

Giá vé: 80.000 đồng/ lượt.

Học bơi: 2.000.000 đồng/1 học sinh.

Bể bơi Asean

Các khóa học bơi tại bể Asean được khai giảng liên tục. Ảnh: Asean

Bể bơi Asean nằm trong khuôn viên của khách sạn Asean đạt tiêu chuẩn quốc tế, luôn đảm bảo các tiêu chuẩn về an toàn vệ sinh, có nhiều máy camera giám sát trong suốt quá trình hoạt động.

Bể bơi được trang bị mái che di động nhằm phục vụ người bơi và người học trong các hình thức thời tiết. Các lớp dạy bơi cho mọi lứa tuổi liên tục được mở mới.

Không chỉ có trẻ em mà nhiều người lớn cũng tìm tới địa chỉ này để ghi danh học bơi. Ảnh: Asean

Địa chỉ: Số 6-8 Chùa Bộc, Đống Đa

Học bơi: 3.200.000 đồng/người (đã bao gồm vé vào bể)

>>> Những lưu ý khi cho trẻ học bơi

Bể bơi bốn mùa Times City

Bể bơi bốn mùa Times city với 3 bể bơi được phân chia theo các cấp độ người lớn, thiếu niên và trẻ em. Bể bơi rộng tới 4.000m² đáp ứng nhu cầu của nhiều người đặc biệt trong mùa hè này.

Địa chỉ: Tầng hầm B2, tòa nhà T18, Times City

Giá vé: Bể bơi này miễn phí với cư dân Times city, còn với khách ngoài, bạn sẽ phải mua vé giá 100.000 đồng/lượt/người.

Bể bơi Mỹ Đình

Bể bơi Mỹ Đình thuộc Cung thể thao dưới nước (khu liên hợp thể thao quốc gia, đối diện sân vận động Mỹ Đình). Có bể trong nhà, bể ngoài trời và bể vầy.

Tại đây, hệ thống lọc nước hoàn chỉnh với công suất 900m3/giờ, chu trình lọc 4 giờ, tốc độ dòng chảy 30m3/m2 cộng với hệ thống thoát nước tự động giúp bể bơi tại đây luôn sạch sẽ, nước hồ trong xanh nhìn xuống tận đáy, nhiều nhiều khách bơi giải toả được lo lắng về các bệnh da liệu dễ mắc qua nước hồ bơi.

Giá vé:

- Bể ngoài trời: 60.000đ/người/lượt (ca 1h30’), 1.400.000đ/thẻ tháng ( = 30 vé ) HSD 1 năm. Bể có nguồn nước sạch, độ sâu 2m.

- Bể trong nhà: 100.000đ/người/lượt (ca 3h), 2.400.000đ/thẻ tháng ( = 30 vé) HSD 1 năm.

Mở cửa từ 5h - 20h

Bể bơi làng quốc tế Thăng Long

Bể ngoài trời, nước sạch, không có mùi Clo. Có bể lớn nước sâu, bể nhỏ nước nông cho trẻ em.

Địa chỉ: A4, Phố Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy

Mở cửa từ 5h - 10h, 15h - 19h

>>> Những lưu ý khi cho trẻ học bơi

>>> Gợi ý các hoạt động ngoại khóa cho trẻ dịp hè này

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục