1. >

Ford Việt Nam có doanh số bán lẻ cao nhất trong lịch sử

Facebook Share

BNEWS.VN Ngày 9/8, Ford Việt Nam công bố doanh số bán lẻ tháng 7 đạt kỷ lục cao nhất trong lịch sử, tăng 92% so với cùng kỳ năm ngoái, tương đương với 2.704 xe được bán ra.

Ford Việt Nam có doanh số bán lẻ cao nhất trong lịch sử

Ford Việt Nam có doanh số bán lẻ cao nhất trong lịch sử. Ảnh: Văn Xuyên/BNEWS


Theo đó, EcoSport, Ranger và Transit tiếp tục đóng góp vào kết quả kinh doanh tích cực của Ford Việt Nam và là những dòng xe dẫn đầu trong mỗi phân phúc tương ứng tính từ đầu năm đến nay cũng như trong tháng 7. Thị phần tháng 7 của Ford Việt Nam tăng 2,8 điểm so với cùng kỳ năm ngoái, đạt 9,7%.

Doanh số cộng dồn từ đầu năm của Ford tăng 58% so với cùng kỳ năm trước, tương đương với 16.320 xe bán ra, giúp Ford tiếp tục là một trong những nhãn hiệu xe có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất tại thị trường Việt Nam trong năm nay.

Dòng xe dẫn đầu phân khúc bán tải, Ranger, đã đạt được doanh số tháng 7 tăng 224% tương đương với 1.256 xe bán ra; nâng tổng doanh số cộng dồn từ đầu năm của mẫu xe này lên 8.124 xe bán ra,  tăng 115% so với năm ngoái.

Bên cạnh đó, dòng xe Transit tiếp tục giữ vững vị trí dẫn đầu trong phân khúc xe thương mại với doanh số bán lẻ theo tháng kỷ lục, tăng 75% so với cùng kỳ năm trước tương ứng với 719 xe bán ra.

Doanh số tính từ đầu năm đến nay mà dòng xe Transit mang lại đã tăng 45% đạt 4.118 xe bán ra. 

Trong khi đó, EcoSport cũng đem đến một kỷ lục doanh số tháng 7 tăng 69%, tương đương với 522 xe bán ra. EcoSport vẫn luôn là dòng xe SUV đô thị được ưa chuộng nhất tại Việt Nam với tổng doanh số tăng 33% tương đương với 2.742 xe tính từ đầu năm đến nay.

Ngoài ra, mẫu xe nhỏ, thể thao Fiesta với động cơ EcoBoost 1.0L cũng mang về doanh số tháng 7 đạt 81 xe bán ra, đưa doanh số tính từ đầu năm đến nay tăng 10%, tương đương với 480 xe.../.

logo

BẢNG GIÁ VÀNG (BẢO TÍN MINH CHÂU)

VIDEO

Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang trong giai đoạn khởi phát và sẽ tác động đến mọi lĩnh vực kinh tế-xã hội, đồng thời dự kiến thay đổi hoàn toàn hệ thống sản xuất và quản trị hiện nay. Việt Nam cần làm gì để có thể tận dụng được cơ hội để tiến lên và bứt phá trong cuộc cách mạng lần này?