Ford Việt Nam khởi động chương trình lái thử xe

17:38' - 06/05/2016
BNEWS Ngày 6/5, Ford Việt Nam đã khởi động chương trình lái thử xe và bảo dưỡng lưu động – Ford Roadshow 2016 với sự kiện mở màn tại đại lý Thăng Long Ford (Hà Nội).
Ford Việt Nam khởi động chương trình lái thử xe và bảo dưỡng lưu động. Ảnh: Văn Xuyên/BNEWS/TTXVN

Đây là chương trình lớn nhất từ trước đến nay diễn ra từ ngày 6/5 đến ngày 26/6/2016 cho khách hàng trên toàn quốc có cơ hội lái thử và trải nghiệm tất cả các dòng xe Ford hiện hành (trừ Ford Transit), đặc biệt là khách hàng ở những tỉnh thành mà Ford hiện chưa có đại lý chính hãng.

Cùng với đó, Ford Việt Nam cũng tiến hành kiểm tra xe miễn phí và bảo dưỡng xe cho những khách hàng có nhu cầu với dịch vụ sửa chữa lưu động (Ford Mobile Service).

Ngoài cơ hội được lái thử và trải nghiệm mọi dòng xe của Ford, người tham gia chương trình còn được tham vấn và chia sẻ kinh nghiệm lái xe với các chuyên gia đến từ Ford Việt Nam.

Đồng thời, khách hàng cũng được tham gia đào tạo lái xe an toàn và thân thiện với môi trường do Ford tổ chức và hướng dẫn.

Ngoài ra, các khách hàng đăng ký lái thử xe còn nhận được phiếu rút thăm may mắn để có cơ hội nhận trúng 26 chiếc ti vi LED và 26 mô hình xe Ford.

Theo ông Phạm Văn Dũng, Tổng Giám đốc Ford Việt Nam, với mục đích mang lại cơ hội trực tiếp trải nghiệm những tính năng của sản phẩm và dịch vụ từ Ford cho người tiêu dùng trên khắp cả nước, Ford hy vọng những khách hàng tham gia sự kiện sẽ hài lòng với lộ trình lái thử trên những dòng xe Ford hiện hành và dịch vụ bảo dưỡng lưu động của Ford Việt Nam.

Thông qua chương trình này, Ford cũng muốn lắng nghe những cảm nhận từ phía những người tham dự nhằm nâng cao hơn nữa mức độ hài lòng của khách hàng và cập nhật được những cải tiến để đáp ứng hơn nữa nhu cầu trong những dòng xe sắp tới./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục