Galaxy S8 chứng tỏ sức hút tại thị trường Hàn Quốc

17:31' - 29/05/2017
BNEWS Số khách hàng đến các cửa hàng của hãng ở Hàn Quốc ước tính đạt 3 triệu lượt, qua đó cho thấy sức hút của dòng sản phẩm “con cưng” này của Samsung.
Galaxy S8 chứng tỏ sức hút tại thị trường Hàn Quốc. Ảnh: EPA

Samsung Electronics Co. ngày 29/5 cho biết số khách hàng đến các cửa hàng của hãng ở Hàn Quốc, nơi mà khách hàng có thể dùng thử điện thoại thông minh Galaxy S8, ước tính đạt 3 triệu lượt, qua đó cho thấy sức hút của dòng sản phẩm “con cưng” này của Samsung.
Trước đó, “gã khổng lồ” điện tử này ngày 28/5 cũng cho biết 1 triệu chiếc điện thoại thông minh Galaxy S8 đã được bán ra ở Hàn Quốc.

Dòng sản phẩm này đã chính thức được Samsung tung ra thị trường vào ngày 21/4 vừa rồi.

Doanh số bán hàng của các phiên bản trước đó là Galaxy S6 và Galaxy S7 đã lên con số hàng triệu chỉ sau lần lượt 75 và 74 ngày ra mắt.

Hồi đầu tháng này, Samsung cho biết doanh số bán hàng trên toàn cầu của Galaxy S8 đã đạt mốc 5 triệu chiếc.

Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus nổi bật với màn hình cong có độ phân giải cao cùng với nhiều công nghệ tiên tiến, như cảm biến mống mắt và khả năng quét nhận diện khuôn mặt, cũng như chương trình hỗ trợ giọng nói thông minh Bixby.
Theo các chuyên gia trong ngành, Samsung đang tập trung quảng bá cho dòng sản phẩm Galaxy S8 để lấy lại tên tuổi sau thất bại của “bom tấn” Galaxy Note 7 hồi năm ngoái.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục