Galaxy S8 và S8 plus ra mắt tại thị trường lớn nhất châu Á

09:44' - 19/05/2017
BNEWS Sáng 19/5, tập đoàn điện tử Samsung đã ra mắt điện thoại thông minh Galaxy S8 tại Trung Quốc, thị trường điện thoại thông minh số 1 châu Á.

So với lần ra mắt tại Hàn Quốc, ngoài 3 phiên bản màu đen, màu xám và màu xanh, Samsung đã giới thiệu thêm phiên bản màu vàng cho thị trường Trung Quốc. Điện thoại Galaxy S8 sẽ chính thức "lên kệ" tại Trung Quốc từ ngày 25/5 tới.

Điện thoại dòng Galaxy S8 và S8 Plus có những đặc điểm nổi bật như màn hình độ phân giải cao, cong ở cả hai cạnh và áp dụng nhiều loại công nghệ mới như công nghệ nhận diện mống mắt, khuôn mặt và một chương trình trợ giúp giọng nói thông minh mang tên Bixby.

Trong suốt 25 năm kể từ lần đầu ra mắt tại Trung Quốc năm 1992, quốc gia đông dân nhất thế giới này đã là thị trường lớn của Samsung. Giám đốc phụ trách mảng kinh doanh truyền thông di động của Samsung, ông Koh Dong-jin hy vọng Galaxy S8 và S8 plus sẽ giúp thương hiệu Hàn Quốc ngày càng được thịnh hành hơn tại Trung Quốc.

Trước đó, ngày 21/4, tập đoàn điện tử Samsung đã chính thức mở bán điện thoại thông minh Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus tại Hàn Quốc. Các đơn đặt trước được đăng ký trong thời gian từ ngày 7-17/4 đã vượt mốc 1 triệu chiếc, lập kỷ lục mới trong số tất cả các dòng điện thoại thông minh của Samsung./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục