Giao thông trên Quốc lộ 51 trở lại bình thường sau nhiều giờ tê liệt vì ngập

15:48' - 14/09/2017
BNEWS Đến hơn 12 giờ ngày 14/9, nước trên Quốc lộ 51 (đoạn qua thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) đã rút, ùn tắc giao thông được giải quyết, các phương tiện di chuyển bình thường.

Trước đó, một trận mưa kéo dài từ hơn 2 giờ đến gần 6 giờ ngày 14/9, đã làm Quốc lộ 51 đoạn qua phường Long Bình Tân, xã Phước Tân (thành phố Biên Hòa) ngập sâu, có những đoạn nước ngập hơn 1 mét. Sáng 14/9, hầu hết người điều khiển xe máy qua khu vực này phải dắt bộ. Hàng nghìn phương tiện bị chôn chân trên đường, gây ùn tắc giao thông kéo dài từ ngã tư Vũng Tàu đến đoạn giao cắt giữa Quốc lộ 51 và đường Võ Nguyên Giáp.

Ông Nguyễn Văn Năm (khu phố 3, phường Long Bình Tân) cho biết: “Trận mưa này không lớn nhưng nơi chúng tôi ở có địa hình thấp, nước từ các nơi đổ về nên bị ngập nặng. Nhà tôi ở trong hẻm, nước ngập từ đêm đến 11 giờ vẫn chưa rút hết. Ở đây nhiều hộ ban đêm ngủ nước vào nhà không biết, nhiều đồ đạc như tủ lạnh, quạt điện... bị ngập nước”.

Do nước rút chậm nên đến hơn 10 giờ cùng ngày, giao thông trên Quốc lộ 51 vẫn tê liệt. Trước tình hình này, Đồng Nai đã tăng cường lực lượng cảnh sát giao thông, thanh niên tình nguyện và huy động đội cứu hộ đến các điểm ngập, vòng xoay để phân luồng, giải tỏa ùn tắc, hỗ trợ di dời các phương tiện chết máy.

Theo Đài Khí tượng Thủy văn Đồng Nai, do ảnh hưởng của bão số 10, trong đêm 14/9, trên địa bàn Đồng Nai xuất hiện mưa lớn, lượng mưa đo được là 107,8 mm./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục