Gợi ý quà tặng bạn gái dịp 20/10 giá dưới 300k

19:49' - 19/10/2016
BNEWS Một món quà ý nghĩa chắc chắn là gia vị không thể thiếu để vun đắp cho tình yêu đôi lứa đặc biệt trong dịp 10/10 này. Dưới đây là một vài gợi ý quà tặng nho nhỏ với mức giá hợp lý cho đấng mày râu.

Nước hoa

Dolce & Gabbana Rose The One 5ml Eau de parfum

.

Nước hoa D&G Rose The One của Dolce & Gabbana tăng thêm phần lãng mạn cho phiên bản cũ The One bằng mùi hương hoa hồng. Mỗi người phụ nữ khi khoác lên mình mùi hương của Rose The One giúp tăng thêm phần nữ tính, tinh nghịch và thu hút.

Signorina 5ml Eau de toilette

Signorina trong tiếng Ý mang nghĩa là người phụ nữ trẻ. Nước hoa Signorina là sự tôn vinh những cô nàng cá tính với mùi hương tươi mát, sành điệu và phảng phất nét táo bạo. Đây là mẫu nước hoa mới của thương hiệu Salvatore Ferragamo, hướng đến những cô gái trẻ với sự kết hợp tinh dầu của các mùi hoa đặt trưng mang phong cách Italya.

Flora By Gucci Generous Violet 5ml Eau de toilette

Nằm trong bộ sưu tập Flora by Gucci Garden Collection của nhà thiết kế Frida Giannini. Mùi hương của Flora By Gucci Generous Violet được ví “đó là một bó hương thơm” nữ tính, tạo cảm giác hưng phấn cho người dùng. Mỗi hương thơm trong bộ sưu tập phản ánh một khía cạnh của người phụ nữ khác nhau.

Sữa tắm Pháp

Caudalie

Hương thơm từ nho, lãng mạn đậm chất Pháp, không chứa xà phòng, không bọt, chiết xuất từ nguồn gốc thực vật và có độ pH sinh lý giúp nhẹ nhàng làm sạch và giữ cân bằng tự nhiên cho da.

Garnier

Nhẹ nhàng lấy đi tế bào chết cho làn da mịn màng, tươi sáng, không gây kích ứng, phù hợp mọi loại da, phù hợp cả người lớn lẫn trẻ em.

The Body shop dòng Moringa

Sữa tắm Moringa Shower Gel của thương hiệu The Body Shop hàng đầu tại Anh được chiết xuất từ tinh dầu hạt chùm ngây kết hợp với acid oleic chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng với 100% thành phần thiên nhiên cho bạn làn da mềm mại, dịu dàng nhất.

Son

Bourjois rouger edition velvet

Son bourjois rouger edition velvet dạng kem lì với chất son lên môi mềm mịn, che khuyết điểm giúp môi luôn căng mọng lại rất bám màu, màu sắc chân thực sống động đem đến vẻ quyến rũ rạng ngời làm say lòng phái đẹp. Sản phẩm được blogger trên khắp thế giới tung hô là dạng son đỉnh của đỉnh, tạo nên cơn sốt không nhỏ trong thời gian qua.

NYX Cosmetics Matte Lipstick

Chất son nhẹ lướt trên bề mặt môi nhưng sau vài phút thì sẽ khô lại, tạo hiệu ứng lì hoàn toàn không nhũ. Từ màu Pure Red (tông đỏ) cho đến Nude (màu nude), Matte Lipstick đều có những tông màu phông phú và bắt mắt. Hơn nữa, Son NYX Cosmetics Matte Lipstick lại có giá khá rẻ dưới 200.000 đồng.

Avon Totally Kissable Lipstick

Dóng son đỏ của hãng Avon Totally Kissable sau khi tô lên môi son sẽ hơi lì nhưng không hề khiến môi bạn bị khô không những thế, son còn mang đến cho bạn cảm giác rất mềm, mịn. Chỉ cần một lớp son mỏng thời thượng cũng đã tạo nét cuốn hút đặc biệt trên khuôn mặt các nàng.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục