Hà Nội: Người phụ nữ lăng mạ Cảnh sát giao thông công khai xin lỗi Tổ công tác

19:34' - 28/05/2017
BNEWS Ngày 28/5, Người phụ nữ tự xưng danh nhà báo lăng mạ Cảnh sát giao thông đã nhận lỗi và công khai xin lỗi Tổ công tác.

Liên quan đến vụ việc một phụ nữ xưng danh nhà báo, xin Cảnh sát giao thông bỏ qua lỗi cho người vi phạm không được đã lăng mạ Cảnh sát giao thông đang làm nhiệm vụ, gây xôn xao, bức xúc dư luận, ngày 28/5, Công an quận Đống Đa (Hà Nội), đã mời người phụ nữ trên là Nguyễn Thị Nguyệt (sinh năm 1976, trú phường Liễu Giai, quận Ba Đình, Hà Nội) đến trụ sở để làm việc.
Tại cơ quan Cảnh sát điều tra, Nguyễn Thị Nguyệt tường trình: Sau khi nhận điện thoại của anh Nguyễn Đức Thắng (lái xe vi phạm), đã đi "xe ôm" cầm theo giấy đăng ký xe phô tô công chứng, thế chấp ngân hàng đến và xuất trình với Tổ công tác.

Đồng thời, chị Nguyệt đưa thẻ ra vào của Tạp chí Hội người cao tuổi cho Cảnh sát giao thông và xin cho nộp phạt luôn để lấy xe đi lại. Tuy nhiên, Tổ công tác cương quyết thực hiện đúng theo quy định của pháp luật.

Chị Nguyệt liền gọi cho người quen để nhờ xin hộ, nhưng Tổ công tác không nghe máy. Vì vậy, chị Nguyệt đã bực tức, to tiếng, văng tục, chửi bậy, lăng mạ và thách thức với Tổ công tác, sau đó tự bỏ đi.

Sau khi làm việc tại cơ quan Cơ quan cảnh sát điều tra, chị Nguyệt nhận thức được hành động của mình là sai và đã công khai xin lỗi Tổ công tác.
Trước đó, ngày 25/5, Tổ công tác của Đội Cảnh sát giao thông số 3, Công an thành phố Hà Nội, làm nhiệm vụ xử lý các phương tiện đi trên vỉa hè tại phố Chùa Bộc. Phát hiện một nam thanh niên điều khiển xe mô tô mang biển kiểm soát 29B1-75310 vi phạm lỗi đi xe trên hè phố nên Tổ công tác đã tiến hành dừng xe để kiểm trạ.

Tại thời điểm kiểm tra, nam thanh niên không xuất trình được đăng ký xe và giấy phép lái xe theo quy định. Nam thanh niên khai là Nguyễn Đức Thắng (sinh năm 1980; trú tại Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội). Tổ công tác đã tiến hành lập biên bản về hành vi vi phạm của anh Thắng và tiến hành tạm giữ phương tiện theo đúng quy định. Tuy nhiên, anh này không ký vào biên bản với lý do đợi người nhà mang giấy tờ xe ra để xuất trình.
Sau 30 phút, một người phụ nữ tự xưng là nhà báo và nhận là người nhà của anh Thắng xuất hiện muốn làm việc với Tổ công tác.

Người phụ nữ này gọi điện thoại và liên tục yêu cầu Tổ công tác phải nghe cuộc điện thoại của cô ta với mục đích xin không xử lý và đòi trả lại xe cho anh Thắng. Khi Tổ công tác cương quyết không nghe cuộc điện thoại can thiệp thì người phụ nữ có hành vi lăng mạ, thách thức cảnh sát như trên./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục