Hạn cuối nộp hồ sơ đăng ký dự thi THPT quốc gia là 20/4/2017

07:07' - 15/02/2017
BNEWS Trong công văn hướng dẫn thực hiện quy chế thi tốt nghiệp THPT quốc gia 2017, Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD – ĐT) đưa ra các mốc thời gian quan trọng về kỳ thi này.
Hạn cuối nộp hồ sơ đăng ký dự thi THPT quốc gia là 20/4/2017. Ảnh: TTXVN

Bộ GD- ĐT quy định, thời hạn đăng ký dự thi THPT quốc gia từ ngày 1/4/2017 đến ngày 20/4/2017.
Các đơn vị đăng ký dự thi thực hiện: thu 2 Phiếu đăng ký dự thi (ĐKDT), bản photocopy 2 mặt Chứng minh nhân dân trên 1 mặt giấy A4, 02 ảnh 4x6 cm và một phong bì thư đã dán tem ghi rõ họ tên địa chỉ nhận của thí sinh để trong Túi đựng hồ sơ theo mẫu của Bộ GD- ĐT; nhập dữ liệu của thí sinh vào phần mềm quản lý thi
Sau khi đã nhập xong dữ liệu, cán bộ máy tính in thông tin ĐKDT của thí sinh từ phần mềm quản lý thi, giao cho giáo viên chủ nhiệm hoặc cán bộ được phân công để tổ chức cho học sinh rà soát, ký xác nhận.
Sau ngày 20/4/2017, thí sinh không được thay đổi Điểm thi và các thông tin về bài thi/môn thi đã đăng ký.
Chậm nhất đến ngày 25/5/2017, các đơn vị ĐKDT hoàn thành việc: thu Phiếu đăng ký xét công nhận tốt nghiệp THPT và hồ sơ xét công nhận tốt nghiệp THPT kèm theo; nhập dữ liệu của thí sinh vào phần mềm quản lý thi.
Ngay sau khi nhập xong dữ liệu, cán bộ máy tính in thông tin đăng ký xét công nhận tốt nghiệp THPT của thí sinh từ phần mềm quản lý thi, giao cho giáo viên chủ nhiệm hoặc cán bộ được phân công tổ chức cho học sinh rà soát, ký xác nhận. Thí sinh tự do có thể nộp hồ sơ xét công nhận tốt nghiệp THPT cùng hồ sơ ĐKDT.
Phiếu ĐKDT số 1 lưu tại đơn vị ĐKDT, Phiếu ĐKDT số 2 giao lại cho thí sinh.
Chậm nhất ngày 25/5/2017, các đơn vị ĐKDT hoàn chỉnh các công việc trên, bàn giao cho sở GDĐT: Danh sách ĐKDT, túi hồ sơ ĐKDT gồm bản photocopy Chứng minh nhân dân, phong bì ghi địa chỉ và ảnh của thí sinh (Phiếu ĐKDT số 1 dán bên ngoài túi hồ sơ sẽ được sở GD- ĐT lưu giữ).

>>> Ban hành Quy chế thi THPT quốc gia và xét công nhận tốt nghiệp THPT

>>> Chính thức công bố đề thi thử nghiệm 14 môn kỳ thi THPT quốc gia năm 2017

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục