Hãng hàng không giá rẻ Air Seoul Inc. mở đường bay sang Việt Nam

11:45' - 09/04/2018
BNEWS Ngày 9/4, phát ngôn viên của hãng hàng không giá rẻ Air Seoul Inc. của Hàn Quốc cho biết hãng này sẽ mở một đường bay mới tới thành phố Đà Nẵng của Việt Nam vào tháng tới.

Kế hoạch mở đường bay mới của hãng hàng không giá rẻ Air Seoul Inc. (Hàn Quốc) nhằm mục đích mở rộng các dịch vụ của hãng ở khu vực châu Á – Thái Bình Dương.
Phát ngôn viên này cho biết thêm rằng chuyến bay đầu tiên theo lộ trình trên sẽ được thực hiện vào ngày 18/5, sử dụng máy bay A321 với 195 chỗ ngồi.

Hiện hãng này đang sử dụng sáu chiếc máy bay A321 thuê bao, trong đó có hai chiếc có 220 chỗ ngồi và bốn chiếc có 195 chỗ, thực hiện các tuyến bay tới 16 thành phố tại Nhật Bản, Campuchia, Malaysia, Đặc khu hành chính Hong Kong (Trung Quốc) và vùng lãnh thổ Guam của Mỹ. Air Soul hiện đang dự định bổ sung chiếc A321 thứ bảy vào đội máy bay của mình vào nửa cuối năm nay.
Các hoạt động giao lưu nhân dân sôi động hiện nay giữa Việt Nam và Hàn Quốc cùng với mức sống được nâng cao đang tạo ra nguồn hành khách dồi dào cho các hãng hàng không của hai nước.

Hiện nay, cộng đồng người Việt Nam ở Hàn Quốc đã vượt quá con số 160.000 người và cộng đồng người Hàn Quốc ở Việt Nam cũng vào khoảng 150.000 người. Các con số này đang có xu hướng tiếp tục gia tăng cùng với sự phát triển trên nhiều lĩnh vực của mối quan hệ song phương.

>>>Dịch vụ chia sẻ xe “lọt vào tầm ngắm” của các công ty IT Hàn Quốc

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục