Hãng xe nội VINFAST công bố 20 mẫu thiết kế cho dòng xe Sedan và SUV

17:07' - 02/10/2017
BNEWS Ngày 2/10, VINFAST công bố 20 mẫu thiết kế cho dòng xe Sedan và SUV; đồng thời chính thức khởi động cuộc thi bình chọn mẫu ô tô được yêu thích nhất.
Mẫu sedan của studio đến từ Ital Design có trụ sở tại Moncalieri, Torino, Italy, được thành lập từ năm 1968, với đối tác nổi tiếng là Audi, Volkswagen, Maserati, Bugatti, BMW, Alfa Romeo... Ảnh: Vinfast

20 mẫu xe được thiết kế riêng cho VINFAST đến từ 4 studio quốc tế là Pininfarina, Zagato, Torino và Ital Design.

Mẫu SUV của studio đến từ Ital Design. Ảnh: Vinfast
Mẫu sedan của Pininfarina có trụ sở chính tại Cambiano, Italy, được thành lập từ năm 1930. Ảnh: Vinfast
Mẫu SUV của Pininfarina. Đối tác của Pininfarina bao gồm từ những hãng xe lâu đời nổi danh trên thế giới như Ferrari, Alfa Romeo, Peugeot, FIAT, GM, Lancia và Maserati. Ảnh: Vinfast
Mẫu sedan của Zagato đến từ Milan, Italy, được thành lập năm 1919. Ảnh: Vinfast

Ông Nguyễn Việt Quang, Phó Chủ tịch Tập đoàn Vingroup cho biết, VINFAST mong muốn người tiêu dùng sẽ đặt mình vào tâm thế trả lời câu hỏi “Bạn muốn sở hữu một chiếc xe thương hiệu VINFAST như thế nào trong tương lai” ?

Các ý kiến đóng góp là động lực để VINFAST sản xuất những dòng sản phẩm không chỉ an toàn, chất lượng cao mà còn có kiểu dáng đẹp, hiện đại theo xu hướng thế giới, đồng thời phù hợp với con người và địa hình Việt Nam.
Theo đó, từ ngày 2-16/10/2017, người tiêu dùng có thể tham gia bình chọn tại website: www.binhchonmauxe.vinfast.vn.

Mẫu SUV của Zagato. Đối tác của Zagato là Alfa Romeo, Aston Martin, Bentley, Bugatti, Ferrari, Jaguar, Lamborghini, Maserati, Rolls-Royce.... Ảnh: Vinfast

Mỗi mẫu đều được soi chiếu dưới nhiều hình ảnh từ các góc khác nhau về kiểu dáng và các bộ phận của xe để từ đó đưa ra lựa chọn phù hợp.
Bên cạnh việc được bình chọn cho mẫu xe yêu thích nhất, khách tham gia còn có cơ hội nhận về các giải hấp dẫn.

Trong đó, giải nhất cuộc thi có trị giá 500 triệu đồng dành cho người có bình chọn xuất sắc nhất ở 2 hạng mục Sedan và SUV là 1 voucher trị giá 500 triệu đồng mua hàng hóa, dịch vụ trong hệ sinh thái của tập đoàn Vingroup; 2 giải nhì, mỗi giải 1 voucher trị giá 50 triệu đồng; 30 giải 3, mỗi giải 1 voucher trị giá 10 triệu đồng; 100 giải khuyến khích, mỗi giải là 1 thẻ VinID trị giá 2 triệu đồng.

Mẫu sedan của Torino đến từ Italy. Ảnh: Vinfast

Ngoài ra, VINFAST cũng sẽ tổ chức nhiều trò chơi thú vị trên Fanpage để khách hàng có thể trực tiếp tham gia chia sẻ cũng như góp ý về các mẫu xe.

Dự án Tổ hợp sản xuất ô tô VINFAST của Tập đoàn Vingroup được khởi công vào đầu tháng 9/21017 tại khu kinh tế Đình Vũ – Cát Hải (Hải Phòng).

Mục tiêu của VINFAST là trở thành nhà sản xuất ô tô hàng đầu Đông Nam Á với công suất thiết kế lên đến 500.000 xe/năm vào năm 2025, sản phẩm chủ lực là ô tô động cơ đốt trong, ô tô sử dụng động cơ điện và xe máy điện thân thiện với môi trường.

Mẫu SUV của Torino. Torino có những đối tác lớn như Ferrari, Maruti Suzuki, McLaren, Nissan... Ảnh: Vinfast

Giai đoạn 1, nhà máy sẽ xuất xưởng 1 mẫu sedan 5 chỗ, 1 mẫu SUV 7 chỗ và xe máy điện theo tiêu chuẩn chất lượng hàng đầu châu Âu, công suất dự kiến đạt 100.000 – 200.000 xe/năm.

Sản phẩm VINFAST đầu tiên sẽ ra mắt trong vòng 12 tháng tới là xe máy điện và sau 24 tháng là ô tô./.

Xem thêm:

>>>Dự án Vinfast - câu chuyện con gà quả trứng

>>>Khởi công Dự án Tổ hợp sản xuất ô tô thương hiệu Việt đầu tiên

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục