Hơn 50.000 xe Hyundai Grand i10 đến tay người tiêu dùng Việt

12:43' - 19/12/2016
BNEWS Theo Hyundai Thành Công, sau 3 năm ra mắt thị trường Việt Nam, đến nay, đã có hơn 50.000 xe Hyundai Grand i10 đã đến tay người tiêu dùng trên khắp cả nước.

Thông tin trên được Hyundai Thành Công công bố trong dịp kỷ niệm 2 năm thành lập Câu Lạc bộ Hyundai Grand i10 Việt Nam (GRC Việt Nam) vừa được tổ chức tại thành phố Ninh Bình.

Grand i10 sử dụng động cơ 1.0L và 1.2L, công suất tương ứng 65 và 86 mã lực với hai phiên bản hatchback và sedan. Ảnh: HTC

Theo Hyundai Thành Công, Grand i10 hiện tại là thế hệ mới của dòng hatchback cỡ nhỏ quen thuộc của hãng xe Hàn Quốc. Tại Việt Nam, Grand i10 có giá bán từ 359 triệu đồng đa là mẫu xe dẫn đầu không chỉ trong phân khúc xe cỡ nhỏ mà còn chiếm vị trí số một về doanh số bán ra nhờ lợi thế rộng rãi, trang bị nhiều tính năng hiện đại, giá bán hợp lý và có xuất xứ nhập khẩu nguyên chiếc.

Đoàn xe Hyundai Grand i10 di chuyển trên cung đường Hà Nội - Ninh Bình. Ảnh: HTC

Mặc dù là xe cỡ nhỏ, nhưng Grand i10 được trang bị chìa khóa thông minh kết hợp khởi động bằng nút bấm và là chiếc xe duy nhất trong phân khúc được trang bị màn hình cảm ứng 7 inch tích hợp bộ định vị AVN dành riêng cho thị trường Việt Nam.

Các tính năng khác có thể kể đến như cửa sổ và gương chiếu hậu chỉnh điện, công nghệ an toàn gồm hệ thống chống bó cứng phanh ABS, trợ lực tay lái...

Những phần quà là nhu yếu phẩm tặng các hộ nghèo thuộc xã Cồn Thoi, huyện Kim Sơn, một trong nhiều hoạt động ý nghĩa của Câu Lạc bộ. Ảnh: HTC

Tại lễ kỷ niệm, anh Lê Quang Hùng, Chủ tịch Câu Lạc GRC Việt Nam chia sẻ, từ một nhóm nhỏ thành viên gặp gỡ chủ yếu qua kênh online như Facebook, diễn đàn, đến nay Câu Lạc bộ đã có gần 10.000 thành viên ở khắp cả nước và sẽ tăng hơn trong thời gian tới.

Câu Lạc bộ Hyundai Grand i10 Việt Nam trao quà cho bà con có hoàn cảnh khó khăn xã Cồn Thoi, huyện Kim Sơn. Ảnh: HTC

Để kỷ niệm 2 năm thành lập GRC, ngày 17/12/2016 hơn 100 thành viên sử dụng xe Hyundai Grand i10 đến từ nhiều tỉnh thành trên cả nước đã quy tụ về Ninh Bình tham dự chương trình, đánh dấu sự phát triển của cộng đồng những người sử dụng xe Grand i10 nói riêng và những khách hàng sử dụng xe Hyundai nói chung.

Thành viên Câu lạc bộ thể hiện sức khỏe kéo xe i10 trên quãng đường 50m trong phần GameCar. Ảnh: HTC

Điều đáng chú ý, khác với các sinh nhật thông thường, GRC đã tổ chức nhiều chương trình ý nghĩa; trong đó điểm nhấn là chương trình từ thiện tại xã Cồn Thoi, huyện Kim Sơn, tỉnh Ninh Bình. GRC đã trao những phần quà, bao gồm nhu yếu phẩm cho những hộ nghèo, quà tặng cho những em nhỏ hoàn cảnh gia đình khó khăn có thành tích học tập xuất sắc...

Hoạt động GameCar chào mừng hai năm thành lập Câu Lạc bộ. Ảnh: HTC

Bên cạnh đó là chương trình giao lưu, giải trí dành cho tất cả người thân và gia đình của các thành viên; trong đó có phần thi GameCar với những yêu cầu người tham gia thể hiện sức khỏe (kéo xe i10 trên quãng đường 50m), kỹ năng lái xe thuần thục và an toàn (chạy xe theo track, bấm giờ tính thời gian cùng lượng tiêu thụ nhiên liệu) đã diễn ra sôi động và được mọi người hưởng ứng./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục