Hyundai nhắm đích là thương hiệu xe số 1 tại Việt Nam
Năm 2017, Hyundai Thành Công Việt Nam (HTC) đặt mục tiêu tiêu thụ 50.000 xe các loại, tăng trưởng 37% và doanh thu dịch vụ - phụ tùng - lượt xe tăng trưởng 23-28%.
Cùng với đó là các chỉ số hài lòng khách hàng về bán hàng và dịch vụ mục tiêu cũng sẽ nằm trong top 3 theo đánh giá của JD Power (đơn vị chuyên khảo sát về mức độ hài lòng của người mua ô tô trong quá trình mua và nhận xe mới, dựa trên 7 yếu tố then chốt tạo nên sự thỏa mãn).
Bên cạnh đó, mạng lưới hệ thống đại lý Hyundai phát triển trên mọi tỉnh thành toàn quốc, đáp ứng tối đa nhu cầu khách hàng.
Ông Lê Ngọc Đức, Tổng Giám đốc Hyudai Thành Công khẳng định, những mục tiêu này nhằm mục đích đưa Hyundai trở thành thương hiệu xe số 1 tại thị trường Việt Nam trong năm 2021.
Theo ông Đức, kế hoạch hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2017 đã được thông qua tại hội nghị đại lý đầu năm và cũng là thời điểm vinh danh những đại lý xuất sắc trong năm 2016.
Hoạt động này mang tính thường niên với hệ thống đại lý trên toàn quốc, nhằm tổng kết lại những hoạt động đã diễn ra trong năm, đúc rút kinh nghiệm cũng như đặt ra những mục tiêu lớn trong năm kế hoạch tiếp theo.
Năm 2016 đã chứng kiến sự tăng trưởng mạnh mẽ về doanh số, doanh thu của Hyundai Thành Công cùng hệ thống đại lý. Cụ thể, năm 2016 Hyundai Thành Công đạt doanh số bán lẻ 36.409 xe, tăng hơn 34%; doanh thu dịch vụ đạt 445 tỷ đồng, tăng 30%; dịch vụ đạt 218.082 lượt, tăng 39% so với năm 2015.
Ngoài ra, doanh thu phụ tùng - dầu nhớt của đơn vị cũng đạt gần 172 tỷ đồng. Tổng số đại lý 3S và 1S lên tới con số 46; trong đó có 39 đại lý 3S trên toàn quốc. Tất cả đều đã làm mới hệ thống nhận diện theo tiêu chuẩn GDSI mới nhất của Hyundai, đưa Việt Nam trở thành nước đầu tiên trên hệ thống Hyundai toàn cầu hoàn thiện tiêu chuẩn sớm nhất.
Đặc biệt, trong đợt thanh tra chất lượng xe xuất xưởng do Hyundai Motor đánh giá, bao gồm SantaFe, Elantra và H100 tại nhà máy Hyundai Ninh Bình, số lỗi ghi nhận là ít nhất trên toàn hệ thống sản xuất Hyundai trên toàn cầu. Điều này đã khẳng định chất lượng của những mẫu xe được lắp ráp tại Việt Nam...
Ông Lê Ngọc chia sẻ, năm 2016 đã chứng kiến sự tăng trưởng mạnh mẽ của Hyundai Thành Công cả về chất và lượng. Mặc dù gia nhập thị trường ô tô chưa lâu (từ năm 2009), nhưng Hyundai Thành Công có lợi thế về sức trẻ và nhiệt huyết, đang ngày càng đem thương hiệu Hyundai trở nên thân thuộc hơn với người tiêu dùng.
Năm 2017 được Hyundai Thành Công xác định là năm bản lề, đánh dấu bước chuyển mình của Tập đoàn Thành Công trong kinh doanh - sản xuất, thể hiện lời hứa cam kết đóng góp thiết thực cho sự phát triển của ngành công nghiệp ô tô nói riêng cũng như nền kinh tế Việt Nam./.
Tin liên quan
-
Xe & Công nghệ
Tại sao nhiều khách hàng lựa chọn Hyundai Elantra?
11:33' - 28/02/2017
Chỉ trong vòng 7 tháng ra mắt, tính đến giữa tháng 2/2017, Hyundai Thành Công đã xuất xưởng chiếc xe Elantra thứ 5.000. Điều này cho thấy sức hấp dẫn thực sự lớn mà chiếc sedan cỡ C này tạo ra.
-
Thị trường
Hyundai sắp ra mắt i30 Wagon thế hệ mới nhất
21:10' - 24/02/2017
Hyundai dự kiến sẽ ra mắt mẫu xe Hyundai i30 Wagon thế hệ mới nhất tại Triển lãm ô tô quốc tế Geneva (Geneva International Motor Show) vào tháng 3 tới.
-
Xe & Công nghệ
Bảng giá ô tô, xe hơi của Hyundai mới nhất tháng 2/2017
13:34' - 22/02/2017
Cập nhật thông tin mới nhất về giá và các chương trình khuyến mại xe ô tô Hyundai tháng 02/2017, bao gồm: Hyundai Grand i10, Santa Fe, Sonata...
-
Hàng hoá
Hyundai Thành Công xuất xưởng chiếc xe Elantra thứ 5.000
18:09' - 16/02/2017
Ngày 16/2, Công ty cổ phần Hyundai Thành Công Việt Nam (HTC) xuất xưởng chiếc xe Elantra thứ 5.000 tại nhà máy Hyundai Ninh Bình chỉ sau 7 tháng chính thức được lắp ráp và sản xuất trong nước.
-
Thị trường
Hyundai i30 mới giành giải thưởng Thiết kế iF
21:26' - 14/02/2017
Hyundai vừa giành giải thưởng thiết kế iF 2017 lần thứ 4 liên tiếp với mẫu xe mới Hyundai i30 ở hạng mục “Sản phẩm ô tô”.
Tin cùng chuyên mục
-
Doanh nghiệp
Doanh nghiệp bán lẻ, du lịch “mở hàng” ngày đầu tiên kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5
14:54' - 27/04/2024
Hầu hết nhà bán lẻ đều áp dụng mức giảm giá sâu với đa dạng hình thức như mua 1 tặng 1, mua 2 tính tiền 1, mua hàng giá sốc dựa trên giá trị hóa đơn…
-
Doanh nghiệp
Vietjet đặt kế hoạch vận chuyển 27 triệu lượt khách năm 2024, chia cổ tức 25%
09:49' - 27/04/2024
Đại hội đã thông qua kế hoạch phân phối lợi nhuận năm 2024 với việc chia cổ tức và tạm ứng cổ tức bằng tiền mặt và cổ phiếu với tỉ lệ tối đa 25%.
-
Doanh nghiệp
Đức đẩy mạnh đầu tư vào ngành dược phẩm trước nguy cơ mất ngôi vương
15:23' - 26/04/2024
Tập đoàn dược phẩm Merck (Đức) ngày 25/4 thông báo đang chuẩn bị đầu tư hơn 300 triệu euro (321 triệu USD) cho việc xây dựng một trung tâm nghiên cứu khoa học đời sống mới.
-
Doanh nghiệp
Điều chỉnh phụ tải, doanh nghiệp giảm tiêu thụ điện
15:06' - 26/04/2024
Khi doanh nghiệp tham gia điều chỉnh phụ tải điện sẽ giảm chi phí dùng điện do giảm nhu cầu dùng điện vào giờ cao điểm, nâng cao năng lực cạnh tranh nhờ giảm chi phí tiền điện.
-
Doanh nghiệp
Tập đoàn công nghệ hàng đầu Trung Quốc kiên định với kế hoạch về TikTok
14:51' - 26/04/2024
Ngày 25/4, ByteDance cho biết không có ý định bán lại ứng dụng TikTok, sau khi Nhà Trắng thông qua luật buộc công ty phải thoái vốn khỏi ứng dụng chia sẻ video phổ biến.
-
Doanh nghiệp
Truyền tải điện Khánh Hòa đảm bảo an toàn lưới truyền tải mùa khô và dịp nghỉ Lễ
14:33' - 26/04/2024
Đơn vị tiếp tục giải pháp kỹ thuật nhằm giảm thiểu sự cố, quyết tâm đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định và liên tục trước, trong dịp Lễ 30/4, 01/5/2024 cũng như cả mùa cao điểm nắng nóng 2024.
-
Doanh nghiệp
Coca-Cola là nhà sản xuất gây ô nhiễm nhựa lớn nhất thế giới
14:31' - 26/04/2024
Theo một nghiên cứu quốc tế được công bố ngày 25/4, hơn 50% ô nhiễm nhựa từ các sản phẩm có thương hiệu trên toàn cầu liên quan 56 công ty sản xuất.
-
Doanh nghiệp
Lợi nhuận tăng mạnh giúp Airbus bỏ xa Boeing
12:56' - 26/04/2024
Lợi nhuận ròng của Airbus trong ba tháng đầu năm 2024 đã tăng lên 595 triệu euro (637 triệu USD), trong khi doanh thu tăng 9% lên 12,8 tỷ euro.
-
Doanh nghiệp
Chủ tịch Phạm Văn Thanh: Xu hướng ô tô điện chưa gây rủi ro với hoạt động kinh doanh của Petrolimex
12:45' - 26/04/2024
Theo Chủ tịch Petrolimex Phạm Văn Thanh, xu hướng phát triển ô tô điện đang diễn ra mạnh mẽ nhưng hiện chưa gây rủi ro với hoạt động kinh doanh nhiên liệu của Petrolimex.