Hyundai i30 mới giành giải thưởng Thiết kế iF

21:26' - 14/02/2017
BNEWS Hyundai vừa giành giải thưởng thiết kế iF 2017 lần thứ 4 liên tiếp với mẫu xe mới Hyundai i30 ở hạng mục “Sản phẩm ô tô”.

Theo Hyundai, thiết kế là động lực hàng đầu đối với người mua xe Hyundai. Yếu này được củng cố bởi những thiết kế khác biệt và sự công nhận từ các giải thưởng uy tín như giải thưởng thiết kế iF.

Mẫu i30 nhận được giải thưởng thiết kế iF 2017. Ảnh: Hyundai

Hyundai i30 mới được những giám khảo iF đánh giá cao bởi những đường nét tinh tế và khỏe khoắn, mang tới ngoại hình tự tin và không bao giờ lỗi mốt.

Mặt trước của i30 có lưới tản nhiệt kiểu "Thác nước”. Lưới tản nhiệt mới kết hợp cùng đèn pha mỏng và thể thao mang đến một diện mạo tràn đầy năng lượng và năng động thể thao.

Không gian nội thất của i30. Ảnh: Hyundai
Trước đó, mẫu xe i20 cũng nhận Giải thưởng Thiết kế năm 2015, trong khi mẫu xe hạng sang Genesis giành Giải thưởng Thiết kế năm 2014.

Mẫu Hyundai i30. Ảnh: Hyundai
Giải thưởng thiết kế iF do Công ty TNHH Diễn đàn Thiết kế Quốc tế iF sáng lập, với hơn 60 năm hoạt động được công nhận trên toàn thế giới nhằm tôn vinh các thiết kế xuất sắc ở rất nhiều lĩnh vực, trong đó có lĩnh vực ô tô./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục