Jetstar Pacific khai trương tuyến Huế - Nha Trang

20:35' - 26/04/2016
BNEWS Huế - Nha Trang là tuyến đường hàng không mới được thiết lập nhằm đa dạng hóa sản phẩm, tăng thêm lựa chọn cho hành khách đặc biệt là giai đoạn diễn ra Festival Huế 2016.
Jetstar vừa thực hiện chuyến bay đầu tiên chặng Huế - Nha Trang. Ảnh Jetstar
Ngày 26/4, tại thành phố Huế, Jetstar Pacific tổ chức khai trương đường bay từ Huế đến Nha Trang và đón 150 hành khách trên chuyến bay đầu tiên của tuyến đường này. Ở chiều ngược lại, hiện đã có gần 3.000 hành khách mua vé trên tuyến bay mới Huế - Nha Trang.

Ông Lê Hồng Hà, Tổng giám đốc Jetstar Pacific cho biết, Huế - Nha Trang là tuyến đường hàng không mới được thiết lập, nằm trong chiến lược thương hiệu kép giữa Jetstar Pacific và Vietnam Airlines nhằm đa dạng hóa sản phẩm, tăng thêm lựa chọn cho hành khách và góp phần phát triển kinh tế du lịch giữa các địa phương, đặc biệt là giai đoạn diễn ra Festival Huế 2016.

Đây cũng là đường bay liên danh giữa Jetstar Pacific và Vietnam Airlines, hiện cả hai hãng đang thực hiện 128 chuyến bay đi và đến Huế mỗi tuần, tạo nên mạng đường bay thuận tiện cho khách du lịch đến từ 2 trung tâm kinh tế, du lịch lớn nhất của cả nước là Hà Nội, Tp.Hồ Chí Minh và các khu vực của miền Trung giữa Huế - Đà Lạt, Huế - Nha Trang.

Trong giai đoạn đầu, Jetstar Pacific thực hiện 2 chuyến bay khứ hồi mỗi tuần, vào thứ 3 và thứ 7. Chuyến bay từ Nha Trang đi Huế cất cánh tại sân bay Cam Ranh có số hiệu BL530, chiều ngược lại từ Huế đi Nha Trang có số hiệu BL531. Tổng thời gian bay là 1 giờ 15 phút, hãng sẽ tiếp tục tăng tần suất ở thời điểm phù hợp khi nhu cầu tăng.

Đáng chú ý, nhân dịp đường bay Huế - Nha Trang cất cánh, Jetstar Pacific thực hiện đợt bán vé rẻ chỉ từ 90 nghìn đồng/chặng trong 3 ngày liên tục, bắt đầu từ 11 giờ 00 ngày 26/4 đến hết ngày 29/4/2015. Vé do hệ thống máy tính tự động phân phối tại trang web bán vé www.jetstar.com và các phòng vé, đại lý trên toàn quốc. Áp dụng cho hình thức thanh toán ngay tại thời điểm đăng ký.

Jetstar Pacific là hãng hàng không giá rẻ đầu tiên của Việt Nam, đang khai thác 31 đường bay thường lệ nội địa và quốc tế./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục