Vietnam Airlines và Jestar Pacific hợp tác tạo giá trị mới cho hội viên Bông Sen Vàng

14:30' - 20/04/2016
BNEWS Từ ngày 15/4, hội viên Bông Sen Vàng của Vietnam Airlines sẽ được tích lũy dặm thưởng khi mua vé Linh hoạt (Starter Plus) hoặc vé Tối ưu (Starter Max)của Jetstar Pacific.
Vietnam Airlines và Jetstar Pacific hợp tác trong chương trình hội viên Bông Sen Vàng. Ảnh: Vietnam Airlines

Ngày 20/4, Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) và Hàng không giá rẻ Jetstar Pacific (JPA) vừa tổ chức buổi lễ chính thức công bố hợp tác trong chương trình Bông Sen vàng (BSV) tại Hà Nội. Đây là chương trình nằm trong chiến lược phát triển thương hiệu kép Vietnam Airlines - Jetstar Pacific nhằm đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ, tạo ra nhiều lựa chọn cho hành khách, đặc biệt là các ưu đãi dành cho Hội viên chương trình Bông Sen Vàng.

Theo đó, từ 15/4/2016, hội viên chương trình BSV của Vietnam Airlines sẽ được tích lũy dặm thưởng khi sử dụng các loại vé Linh hoạt (Starter Plus) hoặc vé Tối ưu (Starter Max) trên các chuyến bay do Jetstar Pacific khai thác. Dặm thưởng tích lũy có thể sử dụng lấy vé thưởng trên chuyến bay của Vietnam Airlines, Jetstar Pacific hoặc của các Hãng hàng không thuộc Liên minh hàng không toàn cầu SkyTeam.

Ngoài ra, Hội viên có thể đổi lấy thưởng nâng hạng ghế, ưu đãi hành lý quá cước, thẻ mời vào phòng chờ hạng Thương gia hoặc các phần thưởng khác theo quy định của chương trình Bông Sen Vàng.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Tổng giám đốc Vietnam Airlines Trịnh Ngọc Thành cho biết: “Với sự nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, chúng tôi hy vọng thương hiệu kép Vietnam Airlines – Jetstar Pacific sẽ đem đến nhiều hơn nữa sự tiện lợi và hài lòng cho mọi hành khách, đặc biệt là những giá trị mới cho gần 900 ngàn hội viên Bông Sen Vàng của Vietnam Airlines.”

“Chiến lược thương hiệu kép cùng Vietnam Airlines không chỉ tạo nên lợi thế để Jetstar Pacific phát triển dài hạn mà quan trọng hơn là mang đến cộng đồng khách hàng – những người bay cùng chúng tôi có thêm nhiều tiện ích, thuận lợi và sự hài lòng trong khi vẫn được hưởng giá vé rẻ hợp lý”, ông Lê Hồng Hà – Tổng giám đốc Jetstar Pacific chia sẻ.

Năm 2015, Vietnam Airlines và Jetstar Pacific đã triển khai hợp tác liên danh (codeshare) trên tất cả các chuyến bay nội địa của Jetstar Pacific,  hai Hãng cũng sẽ tiếp tục triển khai liên danh trên các đường bay quốc tế của Jetstar Pacific trong tháng 5/2016. Theo đó, khách hàng có thêm sự lựa chọn khi mua vé của Vietnam Airlines, đi trên chuyến bay của JPA nhưng vẫn được hưởng chính sách ưu đãi của Vietnam Airlines theo quy định.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục