1. >

Khai mạc Hội chợ phục vụ Tết tại vùng ngoại thành Hà Nội

Facebook Share

BNEWS.VN Chiều 13/1, Sở Công Thương Hà Nội phối hợp với UBND hai huyện Mỹ Đức và Quốc Oai đã tổ chức Hội chợ phục vụ Tết 2017.

Khai mạc Hội chợ phục vụ Tết tại vùng ngoại thành Hà Nội
Hội chợ phục vụ Tết 2017 diễn ra tại Trung tâm thể dục thể thao huyện Mỹ Đức (thị trấn Đại Nghĩa) và trục đường Bắc - Nam Khu đô thị Quốc Oai.

Đây là một trong những hoạt động thiết thực nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm hàng hóa bảo đảm chất lượng, giá cả hợp lý, tạo không khí đón Tết vui tươi cho nhân dân, người lao động trên địa bàn thị trấn Đại Nghĩa, khu đô thị Quốc Oai, cũng như các xã lân cận hai huyện trong dịp Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017.

Với quy mô 120 gian hàng của 80 doanh nghiệp, cơ sở, hộ sản xuất, làng nghề tham gia trưng bày, hai hội chợ giới thiệu đến người dân trên địa bàn các sản phẩm hàng hóa tiêu dùng thiết yếu như thực phẩm, thực phẩm chế biến, đồ uống, bánh mứt kẹo, hóa mỹ phẩm, sản phẩm dệt may, đồ gia dụng, các sản phẩm thủ công mỹ nghệ, sản phẩm đặc sản vùng miền… bảo đảm chất lượng, cùng nhiều chương trình khuyến mãi thiết thực tới người tiêu dùng.

Bên cạnh đó, Hội chợ còn có nhiều nhóm hàng cụ thể với 100 loại nông sản thực phẩm của các vùng miền như bưởi da xanh, dừa xiêm Bến Tre, xoài Cao Lãnh, nước mắm Phú Quốc, xoài cát Hòa Lộc, gạo thơm Hậu Giang… Các mặt hàng được lựa chọn gồm: Thực phẩm chế biến, giò, gạo, nước mắm, rượu bia nước ngọt, bánh mứt kẹo, rau xanh, củ, quả, hàng thời trang, hàng điện máy, đồ gia dụng.

Qua chương trình Hội chợ phục vụ Tết, Sở Công Thương cùng UBND hai huyện Mỹ Đức và Quốc Oai góp phần hỗ trợ doanh nghiệp Hà Nội đẩy mạnh tiêu thụ hàng hóa phục vụ Tết, quảng bá các sản phẩm hàng Việt Nam tới người tiêu dùng, góp phần bình ổn giá, ổn định thị trường, kiềm chế lạm phát và bảo đảm an sinh xã hội trên địa bàn thành phố trong dịp Tết Nguyên đán.

Hội chợ diễn ra đến hết ngày 17/1/2017./.









logo

BẢNG GIÁ VÀNG (BẢO TÍN MINH CHÂU)

VIDEO

Thời điểm này có phải đã quá muộn để xây dựng thương hiệu không khi mà con tôm Việt Nam khẳng định chỗ đứng tại 90 quốc gia nhưng việc xây dựng thương hiệu cho nó mới chỉ ở những bước đầu?