Khởi tố "nữ quái" đi xế hộp, chuyên trộm cắp

20:21' - 18/05/2016
BNEWS Chiều 18/5, Cơ quan Cảnh sát điều tra CA quận Ba Đình (Hà Nội) cho biết, đã khởi tố, bắt tạm giam Trần Diệu Hương (sinh năm 1984, ở phường Sài Đồng, quận Long Biên) về hành vi trộm cắp tài sản.

Theo cơ quan công an, ngày 11/5, Trần Diệu Hương đi xe máy SH đến cửa hàng áo dài trên phố Khâm Thiên (Hà Nội).

Sau khi để ý xung quanh và phát hiện túi đồ của khách đang để trên ghế, Hương thực hiện hành vi trộm tài sản. Tuy nhiên, chủ cửa hàng áo dài này đã phát hiện và bắt quả tang hành vi của Hương.

Khi Công an phường Thổ Quan (quận Đống Đa), có mặt, lực lượng chức năng tìm thấy trong túi của Hương có nhiều điện thoại, gần 10 triệu đồng và ví đựng giấy tờ mang tên người khác.

Tại trụ sở công an, Hương khai nhận, trong ngày 11/5, đối tượng còn gây ra hai vụ trộm khác ở phường Thành Công và phường Điện Biên, cùng thuộc quận Ba Đình. Số tiền và ví nói trên là tang vật hai vụ án này.

Trước đó, Hương còn định thực hiện vụ trộm cắp tài sản ở một cửa hàng trên đường Ninh Hiệp (Gia Lâm) vào ngày 28/3 nhưng bị chủ cửa hàng này phát giác và camera an ninh ghi lại.

Đối tượng Trần Diệu Hương có 4 tiền án về tội trộm cắp. Khi thực hiện các hành vi trộm cắp, đối tượng thường đi ô tô hoặc xe máy loại đắt tiền như SH./. 

>>> Tạm giữ 10 đối tượng trong đường dây trộm cắp gương ô tô

>>> Khẩn trương điều tra vụ đập phá cửa kính nhiều xe ô tô tại Hà Giang

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục