Kích cầu du lịch hè với hàng chục ngàn sản phẩm giá tốt

17:11' - 28/03/2018
BNEWS Dự kiến sẽ có hơn 40.000 vé máy bay giá rẻ và khoảng hơn 15.000 tour trọn gói giảm giá được chào bán tại Hội chợ du lịch quốc tế Việt Nam năm 2018 từ ngày 29/3 - 1/4 tại Hà Nội.

Hội chợ du lịch quốc tế Việt Nam năm 2018 (VITM 2018) sẽ diễn ra tại Hà Nội từ ngày 29/3 đến hết ngày 1/4. Trong khuôn khổ Hội chợ, các đơn vị du lịch, lữ hành, hàng không sẽ chào bán sản phẩm du lịch kích cầu đến người tiêu dùng.

Dự kiến sẽ có hơn 40.000 vé máy bay giá rẻ và khoảng hơn 15.000 tour trọn gói giảm giá được chào bán. Điều này cũng có nghĩa là những người yêu thích du lịch sẽ có hàng chục ngàn cơ hội mua sản phẩm chất lượng cao với giá ưu đãi từ phía các đơn vị du lịch, lữ hành uy tín.
Thông tin từ Tập đoàn khách sạn Mường Thanh cho biết: Chuỗi khách sạn của Mường Thanh trải dài trên cả nước, nằm tại các địa điểm du lịch nổi tiếng như Đà Nẵng, Hạ Long, Phú Quốc, Cửa Lò, Lý Sơn, Mũi Né... Nhân dịp này, Tập đoàn này ưu đãi lên tới 50% cho khách hàng mua sản phẩm tại Hội chợ VITM. Chương trình ưu đãi đặc biệt này được triển khai tại 24 khách sạn thuộc 4 phân khúc từ Luxury, Grand, Holiday và Mường Thanh của Tập đoàn Mường Thanh trên cả nước.
Tập đoàn Khách sạn Mường Thanh hiện đang sở hữu kỷ lục chuỗi khách sạn tư nhân lớn nhất Đông Dương với 53 khách sạn và dự án khách sạn tiêu chuẩn từ 3 – 5 sao trong và ngoài nước. Tổng số phòng lưu trú của toàn tập đoàn là 9.500 phòng phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng trong và ngoài nước. Gian hàng của Tập đoàn Mường Thanh tại Hội chợ VITM lần này được thiết kế theo phong cách Eco phóng khoáng, xanh mát cùng điểm nhấn thú vị là không gian nhiệt đới của Safari land Mường Thanh Diễn Lâm, bên cạnh đó là khu vực khám phá ẩm thực Tây Bắc độc đáo…
Tiếp tục là gian hàng ngoài trời có diện tích lớn nhất, triển khai tuần lễ khuyến mại đặc biệt chào mừng Hội chợ VITM, ra mắt chùm tour mới lạ, tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ thanh toán tour bằng mã QR... là những điểm nổi bật của HanoiRedtours tại Hội chợ VITM năm nay. Ông Nguyễn Công Hoan, Phó Tổng Giám đốc HanoiRedtours cho biết: Với hơn 3500 tour siêu khuyến mại, trong đó 100 tour mới lần đầu tiên giới thiệu tới công chúng; 2.000 voucher du lịch nghỉ dưỡng tại Flamingo Đại Lải Resort, Cát Bà Beach Resort với giá tốt chưa từng có, gần 100 hoạt động hấp dẫn, ứng dụng thanh toán bằng mã QR, HanoiRedtours hy vọng sẽ thu hút và mang đến sự sự thuận tiện nhất cho du khách mua sản phẩm tại Hội chợ VITM năm 2018.
Còn với Vietravel, trong những ngày diễn ra Hội chợ VITM, công ty sẽ chính thức mở bán bộ sản phẩm siêu khuyến mại tour du lịch hè, giá ưu đãi giảm tới 35% đối với tuyến du lịch trong nước và giảm tới 6 triệu đồng/ khách đối với tuyến du lịch nước ngoài. Bên cạnh giá tour hấp dẫn, bộ sản phẩm này còn có 3 ưu điểm khác về thời gian khởi hành, tuyến du lịch và chất lượng tour.

Cụ thể, thời gian khởi hành kéo dài suốt cả mùa hè từ tháng 4 đến tận tháng 9 giúp các gia đình, nhóm bạn bè thoải mái lựa chọn thời điểm du lịch phù hợp. Với hơn 5.500 chỗ siêu khuyến mại mở bán, Vietravel Hà Nội dự kiến sẽ bán hết ngay trong 4 ngày Hội chợ, khách hàng nên đăng kí sớm để chọn được tour và ngày khởi hành phù hợp nhất bởi lẽ, mùa hè luôn giai đoạn cao điểm nhất trong năm của ngành du lịch. Trong 5 mùa Hội chợ VITM trước đây, Vietravel luôn nằm trong top các đơn vị lữ hành tham gia kích cầu đạt kết quả cao…
Sau mỗi VITM, các doanh nghiệp lữ hành, du lịch, hành không đều rất vui mừng vì doanh số bán tại Hội chợ rất tốt ngay ngày đầu tiên. Các tour kích cầu đều “cháy hàng”; người tiêu dùngnhẫn nại xếp hàng rất dài để mua vé máy bay, tour du lịch giá rẻ. Doanh thu của doanh nghiệp lữ hành, du lịch tham gia đều tăng từ 15-30% sau mỗi kỳ hội chợ. Hội chợ VITM 2017 đã đóng góp vào chương trình kích cầu du lịch quốc gia với giá trị ước tính khoảng 220 tỷ đồng và dự báo con số này sẽ tiếp tục tăng lên trong kỳ Hội chợ năm 2018.
Hội chợ VITM 2018 có chủ đề “Du lịch trực tuyến, Du lịch Việt Nam hướng tới công nghệ 4.0" do Hiệp hội Du lịch Việt Nam phối hợp Tổng cục Du lịch, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức. Năm nay, Hội chợ thu hút hơn 650 doanh nghiệp du lịch, các cơ quan quản lý, xúc tiến du lịch từ 43 tỉnh thành trong cả nước và từ 18 quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới tham dự…/.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục