Kỷ niệm "đám cưới ngọc trai" trên máy bay trong ngày Valentine

21:06' - 14/02/2017
BNEWS Chuyến bay VN685 của Vietnam Airlines ghi dấu ấn đặc biệt trong ngày Valentine 14/2 khi tổ chức thành công lễ kỷ niệm đám cưới ngọc trai cho khách hàng khi đang trên không.
Vietnam Airlines tổ chức lễ kỷ niệm 30 năm đám cưới cho khách hàng. Ảnh: Vietnam Airlines

Chuyến bay mang số hiệu VN685 của Hãng hàng không quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) vừa viết lên một câu chuyện tình yêu thông qua việc tổ chức lễ kỷ niệm 30 năm ngày cưới (đám cưới ngọc trai) cho 1 cặp vợ chồng quốc tịch Malaysia, ông Daniel F. và bà Linda F.

Sự kiện này diễn ra đúng ngày lễ tình nhân Valentine trên chuyến bay từ Kuala Lumpur đi Tp. Hồ Chí Minh, cất cánh lúc 12:30 và hạ cánh lúc 13:25 giờ địa phương. Ông Daniel đã tạo sự bất ngờ cho vợ mình khi tặng bà Linda bó hoa hồng, cùng vợ cắt bánh và nâng ly champaigne được trang trí bởi các vòng ngọc trai trước sự chứng kiến và những lời chúc mừng của các hành khách trên chuyến bay.

Bà Linda F. vui mừng và bất ngờ trước món quà bất ngờ và sự bày tỏ tình cảm của người chồng – ông Daniel F. Ảnh: Vietnam Airlines

Ông Daniel F. chia sẻ: "Đối với tôi, tình yêu là điều quan trọng nhất trong cuộc đời".

Các tiếp viên mang rượu champaigne và bánh để chúc mừng đôi vợ chồng. Ảnh: Vietnam Airlines

Trước món quà đầy bất ngờ từ người chồng, bà Linda F. xúc động cho biết: "Hôm nay quả thực là một ngày đầy bất ngờ và thú vị. Tôi đặc biệt thích những đóa hoa, chúng rất đẹp”.

Bánh cưới của đôi vợ chồng. Sau khi cắt bánh, 2 vợ chồng đã mời các hành khách khác cùng chung vui. Ảnh: Vietnam Airlines

Để chào đón ngày Valentine, các tiếp viên Vietnam Airlines cũng dành tặng cho hành khách trên chuyến bay những thanh chocolate đẹp mắt với thông điệp “Bay bằng cả trái tim - Fly with heart”.

Các tiếp viên tặng quà là các thanh socola cho toàn bộ hành khách trên chuyến bay “Fly with Heart”. Ảnh: Vietnam Airlines

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục