Lilama 69-2 lắp đặt thiết bị đầu tiên tại nước ngoài

11:28' - 04/09/2017
BNEWS Công ty cổ phần Lilama 69-2 đã hoàn thành toàn bộ việc lắp đặt thiết bị và các bồn chứa cho Nhà máy Air Liquide tại Thành phố Kuala Belait – Brunei.
Theo Công ty CP Lilama 69-2 – đơn vị thành viên của Tổng công ty Lắp máy Việt Nam (Lilama), sau hơn một tháng tích cực triển khai dự án, đến nay đội thi công đã hoàn thành toàn bộ việc lắp đặt thiết bị và các bồn chứa cho Nhà máy Air Liquide tại Thành phố Kuala Belait – Brunei. Đây là dự án lắp đặt thiết bị đầu tiên của Lilama 69-2 tại nước ngoài.
Hiện toàn bộ phần thiết bị cơ khí của dây chuyền sản xuất đã được lắp đặt hoàn thiện. Hệ thống bồn gồm 5 bồn LAR (bồn chứa khí Argon) và 2 bồn LIN (bồn chứa khí Nitơ) đã được lắp đặt xong. Đội thi công đang tiếp tục thực hiện lắp đặt hệ thống đường ống và hệ thống đo lường.
Theo kế hoạch, đến tháng 10, Lilama 69-2 sẽ hoàn thành toàn bộ khối lượng công việc lắp đặt dây chuyền để đưa nhà máy đi vào hoạt động, đảm bảo đúng yêu cầu tiến độ của chủ đầu tư.
Trước đó, Lilama 69-2 đã thực hiện việc tháo dỡ dây chuyền sản xuất của Nhà máy này tại Bắc Ninh để chuyển sang lắp đặt tại Brunei. Air Liquide là một trong những đối tác truyền thống của Lilama 69-2. Hai bên đã ký kết và thực hiện nhiều hợp đồng liên quan đến việc thi công dây chuyền cho các nhà máy sản xuất khí của Công ty này tại Việt Nam.
Sau khi hoàn thành việc lắp đặt toàn bộ nhà máy khí tại Thành phố Kuala Belait – Brunei, Air Liquide dự kiến sẽ tiếp tục giao cho Lilama 69-2 thực hiện thi công các dự án cho một số nhà máy khí của Air Liquide tại Brunei và Singapore./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục